Chi 67 triệu bảng, Man Utd chuẩn bị đón "Messi 1996" về Old Trafford

12:37 Thứ bảy 15/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến cái tên mà đội chủ sân Old Trafford vô cùng quan tâm.

Giovani Lo Celso là cái tên đang được chú ý trên thị trường chuyển nhượng. Với mùa giải thành công, ngôi sao Argentina nhận được sự quan tâm từ Tottenham, Barca và Man United.

Và mới đây theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Man Utd sẽ bỏ ra số tiền 67 triệu bảng để thuyết phục Real Betis nhả người. Còn về phía đại diện La Liga, tờ I News cũng khẳng định, họ đã chấp nhận mức giá thấp hơn 22 triệu bảng so với số tiền giải phóng hợp đồng 89 triệu bảng trong giao kèo với Lo Celso và chuẩn bị để cầu thủ này ra đi ngay hè này.

Steve Nicoi:

Man Utd được cho là sắp có Giovani Lo Celso.

Đây rõ ràng là một tin mừng đối với đội chủ sân Old Trafford khi mà rõ ràng lúc này, họ đang cần những luồng gió mới như cầu thủ được mệnh danh là "Messi của Real Betis" để làm khởi sắc bộ mặt tấn công bạc nhược đã thể hiện mùa giải vừa qua.

Ở một diễn biến khác, mới đây nhà Glazers đã bắn thông điệp đanh thép đến siêu cò Mino Raiola - đại diện của số 6 rằng họ nhận thức rõ tầm quan trọng của Pogba và sẽ không thương thảo bất kỳ thương vụ bán nào.

Đây là một bước đi để tránh việc Pogba có thể lọt vào tay Real Madrid. Như đã biết, sau khi lần lượt thâu tóm Eder Militao, Luka Jovic, Ferland Mendy cũng như vừa cho ra mắt Eden Hazard tại Santiago Bernabeu, cái tên lớn mà đại diện thủ đô Tây Ban Nha nhắm đến không ai khác ngoài mục tiêu lâu năm, Paul Pogba.

Xem Lo Celso ghi bàn đẹp mắt cho PSG:

Anh Tú | 11:45 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục