Chi 65 triệu, PSG cam kết tương lai với "Kẻ nổi loạn thành Milan"

10:05 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa đưa ra một quyết định vô cùng quan trọng về vấn đề nhân sự.

Bị thất sủng tại Inter Milan sau quá nhiều xích mích với ban lãnh đạo, chân sút người Argentina, Mauro Icardi đã chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain trong một bản hợp đồng cho mượn 1 năm, có kèm theo điều khoản mua đứt.

Tại đây, Icardi vẫn chứng tỏ bản thân là một trong những trung phong hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Anh ghi được đến 9 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo chỉ sau 10 lần ra sân. Điều này vô cùng hiếm thấy đối với một cầu thủ vừa chân ướt chân ráo chuyển đến môi trường vừa khác biệt về địa lý lẫn phong cách chơi bóng, bởi đa phần các tân binh đều phải cần một giai đoạn để thích nghi hoàn toàn trước các yếu tố kể trên.

PSG open talks to sign Mauro Icardi for €65M - Bóng Đá

 Icardi đang thăng hoa tại kinh đô ánh sáng.

Trước những sự nỗ lực đáng ghi nhận của chân sút sinh năm 1993, theo thông tin từ nhà báo Nicolo Schira, PSG đang lên kế hoạch đàm phán với Inter để mua đứt Icardi khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Cụ thể, Gã nhà giàu nước Pháp sẽ bỏ ra khoản tiền lên đến 65 triệu euro để kích hoạt điều khoản và trao cho Icardi một bản hợp đồng có thời hạn lên đến 5 năm.

Nếu mọi thứ diễn ra như kế hoạch, PSG sẽ có được sự thay thế lâu dài cho lão tướng Edinson Cavani - người không còn duy trì được phong độ đỉnh cao và nhiều khả năng sẽ chuyển đến đầu quân cho Inter Miami của David Beckham để kết thúc những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp.

Video Mbappe ghi bàn vào lưới OM:

Trường Sơn | 09:06 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục