Chi 65 triệu bảng, Man City tái khởi động thương vụ Riyad Mahrez

15:42 Thứ sáu 20/04/2018 | 1

Giới thượng tầng tại Etihad sẽ tái khởi động thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ Riyad Mahrez với lần hỏi mua thứ ba vào hè này.

HLV Pep Guardiola đang rất nóng lòng có được sự phục vụ của tiền vệ chạy cánh người Algeria vào mùa giải năm sau. Và để thực hiện tham vọng đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha được cho đã yêu cầu Ban lãnh đạo Man City đặt lên bàn đàm phán số tiền 65 triệu bảng Anh.

Chi 65 triệu bảng, Man City tái khởi động thương vụ Riyad Mahraz - Bóng Đá

 Pep Guardiola đang rất quyết tâm trong thương vụ Riyad Mahrez.

Dường như Pep Guardiola là một fan đích thực của Mahrez khi ông đã hai lần hỏi mua tiền vệ của Leicester City vào tháng một nhưng trước sự cương quyết của đội chủ sân King Power, thương vụ đã không thể thành công.

Cầu thủ 27 tuổi được cho đã rất nản lòng với hành động ngăn cản từ phía đội bóng chủ quản. Theo đó, giới chủ của The Foxes đã thông báo họ chỉ chấp nhận yêu cầu chuyển nhượng ngôi sao của mình với giá không dưới 85 triệu bảng Anh. Tiền vệ 27 tuổi vẫn còn tới 2 năm trong hợp đồng với Leicester. 

Tuy nhiên, cựu HLV Barca đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc nâng cấp dàn hỏa lực của đội bóng, và ông sẽ tiếp cận cầu thủ thêm một lần nữa. Mùa giải năm nay, Riyad Mahrez đã ra sân 37 trận và có được 11 bàn thắng. Anh nổi lên khi đã cùng Leicester lập chiến tích vô địch Premier League mùa giải 2016. Bản thân Mahrez cũng nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm đó.

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 14:25 20/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục