Chi 60 triệu, Tottenham quyết giật "mơ ước" của Solskjaer với Man Utd

10:51 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang rất quyết tâm gia tăng chất thép khu trung tuyến chuẩn bị cho mùa giải mới.

Như đã đưa tin, Manchester United đang có cuộc cải tổ mạnh mẽ mùa hè 2019. HLV Ole Gunnar Solskjaer và thượng tầng Quỷ đỏ quyết tâm tìm kiếm những bản hợp đồng xuất sắc hàng đầu Châu Âu, nhằm bổ sung lực lượng lẫn cải thiện chất lượng đội hình chuẩn bị cho những mục tiêu quan trọng và dài hơi trong tương lai. Trong bối cảnh đó, hàng tiền vệ là nơi mà vị chiến lược gia người Na Uy cân nhắc nhiều nhất, sau sự ra đi của Ander Herrera cùng việc đánh mất phong độ của Nemanja Matic. Một tiền vệ gia tăng chất thép cho khu trung tuyến là vô cùng cần thiết và Tanguy Ndombele, cầu thủ thuộc biên chế CLB Lyon chính là gương mặt sáng giá nhất.

Mặc dù vậy, Man Utd không hề dễ dàng trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Pháp. Cụ thể, theo những thông tin từ Football.london, Tottenham Hotspur rất tự tin có được chữ ký của Tanguy Ndombele, sau hàng loạt những động thái tiếp xúc giữa thượng tầng CLB với đội bóng chủ quản Lyon.

Tanguy Ndombele đến Tottenham - Bóng Đá

Tottenham sẽ làm mọi cách để có được Tanguy Ndombele.

Với việc có Ndombele, Tottenham cũng sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB, chi 60 triệu euro cho thương vụ đầy tiềm năng này. Động thái mạnh tay từ phía "gà trống" ảnh hưởng rất nhiều đến tham vọng sở hữu Ndombele của Man Utd.

Tanguy Ndombele chính xác là mẫu tiền vệ trung tâm mà HLV Solskjaer đang tìm kiếm, trong bối cảnh Paul Pogba muốn rời Old Trafford ngay hè này. Hãy chờ xem, liệu Quỷ đỏ có "lật kèo" Tottenham, đón Ndombele về Nhà hát của những giấc mơ hay không.

Minh Trí | 10:05 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục