Chi 60 triệu, PSG quyết đánh bại M.U thương vụ "siêu trung vệ" Barca

11:45 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng nhà giàu nước Pháp tỏ rõ quyết tâm giành lấy mục tiêu số 1 của Manchester United.

Như đã đưa tin, công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của Barcelona vẫn đang diễn ra. Nhiều gương mặt cập bến Camp Nou, đồng nghĩa sẽ có những cá nhân rời khỏi xứ Catalan ngay mùa hè 2019 nhằm giúp Blaugrana cân bằng quỹ lương. Một trong số những cái tên bị đồn đoán nhiều nhất là Samuel Umtiti, trung vệ người Pháp dần bị "thất sủng", đánh mất sự tin tưởng từ HLV trưởng Ernesto Valverde. Trong bối cảnh đó, Manchester United được xem là CLB có liên hệ để chiêu mộ Umtiti về Old Trafford. Thậm chí, thượng tầng Barcelona cũng đã ra giá cho thương vụ này là 25 triệu bảng.

TRANSFER NEWS: PSG SET THEIR SIGHTS ON SAMUEL UMTITI - Bóng Đá

Umtiti sẽ rời Barcelona mùa hè 2019?

Tuy nhiên, mong muốn của Quỷ đỏ có vẻ khó thực hiện được. Bởi lẽ, theo Sport, Paris Saint-Germain rất muốn chiêu mộ Samuel Umtiti về Pháp, nhằm thay thế mục tiêu Matthijs de Ligt đã bỏ lỡ trước đó. Thậm chí, đội chủ sân Parc des Princes sẵn sàng chi đến 60 triệu euro (khoảng 54 triệu bảng) để thuyết phục thượng tầng đội chủ sân Camp Nou. Với tiềm lực tài chính và lời mời chào hấp dẫn, phía PSG hy vọng sẽ đánh bại M.U và giành chiến thắng trong thương vụ chiêu mộ Umtiti.

Trong những diễn biến khác, Samuel Umtiti, Harry Maguire hay Toby Alderweireld đều là những mục tiêu cho hàng phòng ngự của Man Utd mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nhắm đến. Nếu mất Umtiti về tay PSG, Quỷ đỏ vẫn còn những sự lựa chọn khả dĩ khác.

Minh Trí | 10:55 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục