Chi 60 triệu, Gã khổng lồ quyết giật "máy quét" với Man Utd

18:16 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu Châu Âu theo đuổi.

Như đã đưa tin, Manchester United vẫn đang trải qua công cuộc phục hưng dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng, mang về 5 bản hợp đồng mới từ mùa hè 2019 đến nay. Trong đó, Harry Maguire và Bruno Fernandes là những cái tên rất điển hình.

Mặc dù vậy, nhiệm vụ của HLV Solskjaer trong công cuộc cải tổ nhân sự Man Utd chưa dừng lại ở đó. Khi mà nhiều vị trí trong đội hình hiện tại, đơn cử như trường hợp của Nemanja Matic đã cho thấy sự đuối sức và sụt giảm phong độ trầm trọng. Nhà hát của những giấc mơ cần những bản hợp đồng trẻ trung và giàu khát khao chiến đấu hơn.

Trước viễn cảnh đó, nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Man Utd đang theo đuổi Boubakary Soumare, tiền vệ phòng ngự của CLB Lille. Đây là sao trẻ vô cùng tiềm năng, bản hợp đồng phù hợp với sự phát triển dài hạn tại sân Old Trafford.

AC Milan have joined a host of top European clubs in the race to land Lille midfielder Boubakary Soumare - Bóng Đá

Boubakary Soumare là "máy quét" khu trung tuyến vô cùng tiềm năng.

Tuy nhiên, theo Express, AC Milan đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Boubakary Soumare với Man Utd. Đồng thời, thượng tầng đội chủ sân San Siro thể hiện tham vọng rất lớn, sẵn sàng chi 60 triệu euro để hoàn thành thương vụ này.

Không chỉ AC Milan hay Man Utd, Boubakary Soumare hiện tại cũng được nhiều CLB lớn khác như Liverpool, Chelsea hay Atletico Madrid quan tâm sát sao.

Xem HLV Solskjaer phát biểu:

Minh Trí | 17:46 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục