Chi 60 triệu euro, Dortmund đón 'viên ngọc quý' được cả châu Âu thèm khát

15:58 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund được cho là đang quan tâm đến một cầu thủ trẻ rất nổi tiếng trong thời gian gần đây.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Rennes ở Ligue 1 mùa giải năm nay, cái tên Eduardo Camavinga đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi, có thể kể đến như Real Madrid hay Manchester City. Và theo thông tin mới đây từ France Football, các ông chủ của Borussia Dortmund đã ưu tiên việc ký hợp đồng với Camavinga.

Đội bóng nước Đức hiện đang trong cuộc đua đến chức vô địch Bundesliga đầy khốc liệt nhưng CEO Hans Joachim Watzke và GĐTT Michael Zorc đã có những bước chuẩn bị cho mùa giải tới. Dortmund cũng có mối quan hệ tốt đẹp với đối tác Rennes khi đã từng chèo kéo thành công Ousmane Dembele vào năm 2016. 

Borussia Dortmund have made signing Eduardo Camavinga a priority - Bóng Đá

  33 lần ra sân cho Rennes, thống kê quá đổi ấn tượng với cầu thủ mới 17 tuổi.

Hiện tại, đội hình Dortmund có khá nhiều tiền vệ bao gồm: Axel Witsel, Emre Can, Thomas Delaney, Mahmoud Dahoud và Julian Brandt. Camavinga ở Rennes chủ yếu được sử dụng ở vai trò tiền vệ phòng ngự, và anh có thể trở thành người thay thế lâu dài cho Witsel.

Mức giá của Camavinga dự kiến sẽ rơi vào khoảng 60 triệu euro, gần gấp đôi kỷ lục chuyển nhượng hiện tại của Dortmund. Nhưng France Football cũng khẳng định, đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng chi số tiền đó cho "viên ngọc quý" này và BLĐ Dortmund đang chuẩn bị một chiến lược chuyển nhượng y như cái cách họ đã chiêu mộ thành công Erling Haaland trong phiên chợ mùa Đông vừa qua. 

Văn Phi | 15:00 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục