Chi 60 triệu, Barca quyết giật "cỗ máy săn bàn" của Arsenal

11:33 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Camp Nou đang rất quyết liệt giành lấy bản hợp đồng với ngôi sao tấn công giải Ngoại hạng Anh này.

Như đã đưa tin, Barcelona đang rất tích cực tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng để bổ sung nhân sự cho mùa giải mới. Thất bại ở Champions League và Copa del Rey mùa giải vừa qua mang lại nhiều bài học cho thượng tầng đội chủ sân Camp Nou, vì thế ưu tiên tăng cường hàng công là điều tiên quyết. Trong bối cảnh đó, Barca đã nhắm đến rất nhiều "mũi nhọn" tấn công tiềm năng ở khắp Châu Âu, tuy nhiên "gã khổng lồ xứ Catalan" lại vừa phải từ bỏ thương vụ Luka Jovic, người được xem là đồng ý gia nhập Real Madrid trong thời gian tới. 

Mặc dù vậy, HLV Ernesto Valverde vẫn còn phương án khả dĩ hơn có thể chiêu mộ ngay hè này. Theo Mundo Deportivo, Barcelona muốn đưa Alexandre Lacazette về Camp Nou. Phong độ chói sáng của tiền đạo người Pháp đã thu hút những quan chức đứng đầu Blaugrana, vì thế bản hợp đồng tiềm năng dành cho ngôi sao tấn công này sắp được công bố. Cũng theo nguồn tin trên, Barca dự định chi 60 triệu euro để có thể thuyết phục phía Arsenal "nhả người".

Alexandre Lacazette đến Barca - Bóng Đá

Barca muốn có sự phục vụ của Lacazette.

Alexandre Lacazette được hy vọng là có thể kết hợp cùng Luis Suarez để giúp hàng công Barcelona trở nên mạnh mẽ hơn. Với việc Arsenal vừa để mất chiếc cúp Europa League về tay Chelsea, những lời mời chào hấp dẫn từ đội bóng xứ Catalan có thể khiến tiền đạo này xiêu lòng.

Minh Trí | 10:45 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục