Chi 55 triệu, Inter đón "bộ đôi hủy diệt" của Barca về San Siro

08:22 Thứ bảy 17/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng nước Ý vẫn đang rất giàu tham vọng trên "phiên chợ hè" 2019.

Thị trường chuyển nhượng hè 2019 vẫn còn mở cửa. Đây là thời điểm mà nhiều CLB lớn ở Châu Âu vẫn muốn bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình nhằm hướng đến mùa giải mới. Với Inter Milan, mùa hè năm nay là thời điểm mà BLĐ đội bóng cho thấy quyết tâm rất lớn, cùng tham vọng đua danh hiệu ở mùa giải mới.

Kể từ sau khi bổ nhiệm HLV Antonio Conte vào chiếc ghế nóng, Inter Milan đã có những sự thay đổi nhân sự quan trọng. Đây đều là chủ ý được nhà cầm quân lão làng này đề ra với mục tiêu sớm đưa đội chủ sân San Siro quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Chính vì lẽ đó, những kế hoạch của HLV Conte rất được thượng tầng Inter quan tâm và thực thi.

Inter Milan đã có bản hợp đồng đắt giá Romelu Lukaku từ Manchester United nhưng mọi thứ dường như chưa dừng lại ở đây. Theo Marca, BLĐ Inter Milan đang cân nhắc chiêu mộ bộ đôi Ivan Rakitic và Arturo Vidal từ Barcelona. Đây là 2 gương mặt bị đồn đoán không còn tương lai ở xứ Catalan, sau khi Frenkie de Jong cập bến Camp Nou mùa hè năm nay.

Inter are considering moves for both Ivan Rakitic and Arturo Vidal from Barcelona. - Bóng Đá

Inter sẽ chiêu mộ bộ đôi ngôi sao này?

Mức phí chuyển nhượng cho thương vụ kép này vào khoảng 55 triệu euro (Vidal 15 triệu euro, Rakitic 40 triệu euro, theo Transfermarkt). Liệu Inter có chiêu mộ thành công hai gương mặt đình đám khu trung tuyến của Barca hay không? Hãy chờ xem!

Xem bàn thắng của Ivan Rakitic vào lưới Athletic Bilbao:

Minh Trí | 07:35 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục