Chi 55 triệu euro, AC Milan có “tội đồ” của Atletico Madrid

15:53 Thứ sáu 19/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Marco Giampaolo muốn có 1 chân sút mới để sát cánh cùng Krzysztof Piatek và tiền đạo người Argentina đã được đưa vào tầm ngắm.

Sau khi trở thành HLV của AC Milan, Marco Giampaolo đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Bên cạnh những vấn đề ở hàng hậu vệ và tiền vệ, vị chiến lược gia 52 tuổi cũng đang cảm thấy đau đầu với tình hình nhân sự trên mặt trận tấn công.

Với phong độ xuất sắc trong mùa giải vừa qua, Krzysztof Piatek chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để Marco Giampaolo chọn ra người đá cặp với chàng trai 24 tuổi, bởi cả Patrick Cutrone và Andre Silva đều không đem lại sự tin tưởng tuyệt đối. Sau 34 trận đấu ở mùa giải trước, Cutrone chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Trong khi đó, Andre Silva đã sa sút thảm hại ở giai đoạn lượt về mặc dù đã cùng Sevilla bùng nổ ở lượt đi.

AC Milan mua Angel Correa - Bóng Đá

  Angel Correa đang được AC Milan quan tâm.

Marco Giampaolo khẳng định sẽ trao cơ hội cho Patrick Cutrone và Andre Silva thể hiện khả năng của mình trong chuyến du đấu mùa hè. Tuy nhiên, ông cũng đang tính đến những phương án dự phòng. Theo nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio, Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đang tích cực đàm phán với Atletico Madrid để có được chữ kí của Angel Correa.

Tiền đạo người Argentina đã thi đấu không thành công trong mùa giải trước nhưng tiềm năng phát triển của anh vẫn rất lớn. Ngoài ra, anh còn được nhắc đến rất nhiều nhờ tình huống phạm lỗi với Federico Bernardeschi, khiến Atletico Madrid phải chịu 1 quả phạt đền và bị Juventus loại khỏi UEFA Champions League.

Dự kiến, AC Milan sẽ bỏ ra 50–55 triệu euro cho thương vụ này. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ tiễn Andre Silva và Patrick Cutrone rời khỏi San Siro.

Faro | 15:10 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục