Chi 55 triệu + hợp đồng 5 năm, Chelsea chốt hạ gây sốc vụ Werner

04:43 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnKhông quá ồn ào so với các đối thủ cạnh tranh, thế nhưng The Blues lại sắp có được bản hợp đồng chất lượng.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên đây là thời điểm nhiều đội bóng lớn bắt đẩu nghĩ về việc mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình. Với Chelsea, vai trò tiền đạo đang là vấn đề khiến cho HLV Frank Lampard cảm thấy đau đầu. Tammy Abraham có dấu hiệu chững lại, trong khi đó Olivier Giroud hay Michy Batshuayi chưa bao giờ là sự lựa chọn hàng đầu của chiến lược gia người Anh.

Chính vì lẽ ấy, CLB Tây London đã lên kế hoạch bổ sung cho hàng công. Nhiều cái tên sáng giá được giới truyền thông nhắc đến, bao gồm cả Victor Osimhen của LOSC Lille. Mặc dù vậy, The Blues vẫn chưa đưa ra bất cứ đề nghị chính thức nào cho đối tác. Và không lâu sau đó, đội chủ sân Stamford Bridge lại mang tới một bất ngờ lớn cho các CĐV.

Timo Werner is close to joining Chelsea in a deal worth almost €60M - Bóng Đá

 Đây sẽ là tân binh tiếp theo của Chelsea?

Theo đó, Timo Werner mới là mục tiêu trọng tâm của nhà đương kim vô địch Europa League. Đây là thông tin bất ngờ, nhất là khi chân sút người Đức được liên kết nhiều với Liverpool. Không những dành sự quan tâm đặc biệt, Chelsea còn sắp có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 1996.

Nguồn tin từ cả Sky Sports lẫn cây viết Fabrizio Romano cho biết, CLB Tây London đã chốt thỏa thuận với RB Leipzig về thương vụ này. Theo đó, tuyển thủ Đức sẽ ký vào bản hợp đồng đến năm 2025. Các báo cáo tiết lộ, The Blues phải trả cho đại diện Bundesliga số tiền 55 triệu bảng.

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo 24 tuổi đã ghi tới 31 bàn chỉ sau 40 trận ra sân trên mọi đấu trường. Đó là lí do vì sao anh được hàng loạt "đại gia" tại châu Âu đưa vào tầm ngắm.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trên sân nhà tại EPL:

 
Giang Nam | 04:13 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục