Chi 54 triệu, Man Utd quyết đón "siêu tiền vệ" Real Madrid về Old Trafford

19:24 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester có quyền hy vọng vào bản hợp đồng tiềm năng này.

Manchester United đang trải qua những ngày tháng rất tăm tối, dưới công cuộc phục hưng đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thành Manchester liên tiếp đón nhận những kết quả tiêu cực và đáng thất vọng, dù được kỳ vọng rất nhiều sau mùa hè 2019 cùng 3 bản hợp đồng mới.

Đội chủ sân Old Trafford cho thấy sự yếu ớt và thiếu tính liền mạch, liên tục trong tấn công, cũng như những sơ hở "chết người" trong khâu phòng ngự. Vì lẽ đó, "phiên chợ đông" 2020 là thời điểm để thượng tầng Man Utd mang về những sự bổ sung cần thiết và chất lượng.

Trước viễn cảnh đó, theo Bild, Man Utd đang nhắm đến Toni Kroos, "siêu tiền vệ" của Real Madrid. Đây là gương mặt mà BLĐ Nhà hát của những giấc mơ từng mua hụt dưới triều đại HLV David Moyes. Tiền vệ người Đức dù phần nào cho thấy sự sa sút ở mùa giải trước, nhưng vẫn là cái tên đầy tài năng và giàu tiềm năng phát triển, nếu Man Utd quyết tâm chiêu mộ đến cùng.

European Paper Talk: Manchester United will look to sign Toni Kroos from Real Madrid in January - Bóng Đá

Man Utd muốn chiêu mộ Toni Kroos ngay tháng 1/2020.

Mùa hè 2019, sau khi Ander Herrera ra đi, hàng tiền vệ Quỷ đỏ thành Manchester sa sút thấy rõ. Khi mà Nemanja Matic ngày càng cho thấy dấu hiệu tuổi tác, Fred không thể hoà nhập cùng lối chơi của HLV Solskjaer, Paul Pogba thì lúc hay lúc dở còn những gương mặt trẻ khác chưa đủ kinh nghiệm để gánh vác khu trung tuyến, lối chơi Man Utd dưới triều đại HLV Solskjaer ngày càng bế tắc.

Toni Kroos được xem là phương án bổ sung hoàn hảo cho M.U vào lúc này. Mức phí chuyển nhượng Kroos vào khoảng 54 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 18:40 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục