Chi 53 triệu bảng, Man Utd vẫn ngậm quả đắng vì sao Inter

01:31 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnDù đã đặt lên bàn đàm phán con số 53 triệu bảng, Manchester United vẫn thất bại trong việc thuyết phục Inter Milan nhả Milan Skriniar trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Trong một lần trao đổi với truyền thông mới đây, chính Milan Skriniar tiết lộ rằng Inter Milan đã thẳng thừng từ chối số tiền 53 triệu bảng Anh mà Manchester United sử dụng để thuyết phục đại diện nước Ý nhượng lại hậu vệ 23 tuổi người Slovakia này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

 - Bóng Đá

 Milan Skriniar đang nhận nhiều sự quan tâm của các đại gia châu Âu.

Sau một mùa giải rưỡi chơi cho Sampdoria, tài năng 23 tuổi người Slovakia đã cập bến đội chủ sân Giuseppe Meazza với giá 20 triệu euro vào mùa hè năm 2017. Ở đội bóng mới, Skriniar nhanh chóng trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình của HLV Luciano Spalletti với 33 lần đá chính trên mọi đấu trường mùa này. Phong độ tuyệt vời đó đã giúp tuyển thủ Slovakia trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đại gia châu Âu mà Barcelona, Man Utd, Real Madrid,... là những cái tên nổi bật nhất.

Dù vậy, chàng hậu vệ này vẫn khẳng định đang hạnh phúc ở Inter Milan và chưa muốn nghĩ nhiều về tương lai.

"Tôi đang hạnh phúc ở Inter." Skriniar khẳng định.

 - Bóng Đá

 Milan Skriniar đang hạnh phúc tại Inter Milan.

Nhân dịp này, Milan Skriniar cũng nói về cảm xúc trước chuyến làm khách đầy khó khăn gặp đội bóng cũ Sampdoria sẽ diễn ra vào 18h30 ngày mai (18/3).

"Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết mình trước Sampdoria. Đó là trận đấu đặc biệt với tôi bởi vì họ là đội bóng cũ của tôi. Nhưng tôi bây giờ là một phần của Inter, và chúng tôi cần chiến thắng để cạnh tranh cho một vị trí dự Champions League. Đó là mục tiêu của chúng tôi."

Màn trình diễn của Milan Skriniar trong màu áo Inter Milan:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:00 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục