Chi 52 triệu bảng, M.U sẽ có thần đồng Bồ Đào Nha

15:51 Thứ sáu 13/04/2018

TinTheThao.com.vnSao mai của Benfica - Joao Felix đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều ông lớn tại Châu Âu, trong đó nổi bật là Manchester United.

Theo The Sun, Arsenal và Manchester United đang cạnh tranh nhau gay gắt để có được chữ ký của tiền vệ tấn công 18 tuổi - Joao Felix của Benfica. Cầu thủ được đánh giá là một trong những tài năng lớn của đội bóng đến từ bán đảo Iberia.

Arsenal MU mua Joao Felix - Bóng Đá

 Joao Felix đang là một trong những viên ngọc mà Benfica sở hữu.

Ngoài sự quan tâm từ phía hai đội bóng đến từ nước Anh, Paris Saint-Germain và AC Milan là hai đội bóng cũng muốn có được thần đồng này. Trước sự lôi kéo từ những ông lớn tại Châu Âu, Benfica đã nhanh chóng ký hợp đồng mới với điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 52 triệu bảng.

Một điều đáng chú ý về Felix là anh chưa có bất kì trận đấu chính thức nào cho nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha và hiện tại cũng chỉ đang là thành viên của đội Benfica B.

Joao Felix gia nhập lò học viện của Porto từ khi lên tám, sau đó bảy năm anh chuyển đến thi đấu cho Benfica trong màu áo đội U-17. Bên cạnh lối chơi cực kì thông minh, Joao Felix còn nổi bật nhờ nền tảng kỹ thuật vô cùng tốt.

Xem tài năng của Joao Felix:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 15:10 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục