Chi 52 triệu bảng, Man City giành bạn thân của Ronaldo với Man Utd

15:17 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnVới sức hút của 1 nhà vô địch Premier League, Manchester City tự tin sẽ đánh bại đại kình địch cùng thành phố trên thị trường chuyển nhượng.

Cả 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh đều đang nỗ lực để tìm kiếm 1 hậu vệ phải trong phiên chợ mùa hè sắp tới. Manchester City cần thêm 1 cái tên đẳng cấp để “chia lửa” với Kyle Walker bởi Danilo nhiều khả năng sẽ rời Etihad. Trong khi đó, tình cảnh của đại kình địch cùng thành phố với họ càng bi đát hơn. Antonio Valencia đã nói lời chia tay Old Trafford, Ashley Young đã bước sang tuổi 34 còn Diogo Dalot vẫn chưa đem đến sự tin tưởng tuyệt đối.

Chi 52 triệu bảng, Man City giành hậu vệ phải với Man Utd - Bóng Đá

 Joao Cancelo đang được cả 2 đại gia thành Manchester theo dõi.

Theo La Gazzetta dello Sport, cả 2 đại gia thành Manchester đều đang nhắm đến Joao Cancelo của Juventus. Mặc dù hậu vệ người Bồ Đào Nha đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Bianconeri nhưng nhiều nguồn tin tại Italia đã cho rằng, Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang sẵn sàng thay thế anh bằng Kieran Trippier. Red Devils dự kiến sẽ bỏ ra 52 triệu bảng để sở hữu chữ kí của chàng trai 24 tuổi. Ngoài ra, họ cũng muốn để Matteo Darmian đến Allianz Stadium theo chiều ngược lại.

Tuy nhiên, Manchester City lại đang nắm giữ nhiều lợi thế. Nếu cập bến Etihad, Joao Cancelo sẽ được làm việc với HLV danh tiếng Pep Guardiola. Hơn nữa, The Citizens lại đang là nhà đương kim vô địch Premier League và chắc chắn góp mặt ở UEFA Champions League trong mùa giải tới. Vậy nên họ cảm thấy rất tự tin trong việc có được chữ kí của chàng trai người Bồ Đào Nha dù chỉ bỏ ra số tiền đúng bằng những gì Manchester United dự kiến sẽ chi cho thương vụ này.

Faro | 15:00 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục