Chi 51 triệu, Bayern quyết giải thoát cho "kẻ thất sủng" của Barcelona

19:55 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng nhà đương kim vô địch Bundesliga cho thấy tham vọng sở hữu tân binh ngay mùa đông 2020.

Barcelona đã có công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou mang về nhiều gương mặt mới. Trong đó, Frenkie de Jong và Antoine Griezmann là hai chữ ký rất điển hình. Mặc dù vậy, quá trình trẻ hoá đội hình lẫn thanh trừng những gương mặt không còn trong kế hoạch đội bóng của HLV Ernesto Valverde vẫn chưa hoàn tất.

Trong số những cái tên là nỗi thất vọng tại Barcelona như Ousmane Dembele hay Samuel Umtiti, Umtiti chính là gương mặt bị đồn đoán sẽ rời Camp Nou nhiều nhất. Tuy nhiên, cuối cùng thì đã không có bất kỳ sự ra đi nào và trung vệ người Pháp vẫn tiếp tục ở lại xứ Catalan. Mặc dù vậy, khi mà thượng tầng Blaugrana không còn coi trọng tài năng của Umtiti, quyết trao cơ hội cho Clement Lenglet và những cầu thủ trẻ hơn ở hàng phòng ngự, việc cựu sao Lyon phải rời Barca là điều sớm muộn gì cũng đến.

Trước viễn cảnh đó, theo Sportsmole, Bayern Munich đang muốn "giải thoát" cho Samuel Umtiti khỏi Camp Nou. Hùm xám xứ Bavaria dự định chi 51 triệu bảng để thuyết phục thượng tầng Barcelona chịu "nhả người".

Bayern Munich want to sign Samuel Umtiti in January? - Bóng Đá

Bayern đang muốn đưa Umtiti về nước Đức.

Với tình cảnh hiện tại, Niklas Sule đang chấn thương dài hạn và Bayern Munich cần một sự bổ sung ngay tháng 1. Samuel Umtiti là bản hợp đồng đáp ứng được yêu cầu này.

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 19:10 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục