Chỉ 50 triệu và..., Man Utd sẽ đón siêu vệ binh 'hủy diệt' Liverpool

06:41 Thứ ba 24/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi mùa giải năm nay khép lại, đội chủ sân Old Trafford có thể nghĩ tới một thương vụ cực kỳ nổi bật trên TTCN.

Dạo gần đây, đã có những thông tin cho rằng Paul Pogba muốn ở lại Man Utd vì sự hứng khởi liên quan đến Bruno Fernandes. Tuy nhiên, siêu cò Mino Raiola cũng mập mờ khẳng định sẽ mang một cầu thủ lớn nào đó đến Real Madrid vào mùa hè. Dù thế nào, tương lai của P6 vẫn chưa chắc chắn...

Điều đó có thể đưa chúng ta đến viễn cảnh ngôi sao sinh năm 1993 được gia nhập Los Blancos để làm học trò của thần tượng Zinedine Zidane. Song song với viễn cảnh này, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer cần đưa một cầu thủ khác về thay thế, và có vẻ như 'con mồi' đang ở ngay trước mắt Quỷ đỏ!

From Paul Pogba to Erling Haaland: Which of Mino Raiola's clients are most likely to join Real Madrid - Bóng Đá

 Pogba có khả năng rời đi vào mùa hè.

Trong nửa năm qua, TTCN ở Châu Âu đã sôi sục vì cái tên Thomas Partey - người hiện chưa gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid, và được yêu thích trên các diễn đàn bóng đá. Ấn tượng gần nhất của máy quét đến từ Ghana chắc chắn là 2 lượt trận anh 'càn' khu trung tuyến Liverpool tại Champions League.

Chàng trai năm nay 26 tuổi sở hữu thể hình quá hoàn hảo cho một cầu thủ đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự (CDM), dù anh có thể chơi tốt ở 2 vị trí khác là box-to-box lệch cánh (kiểu N'Golo Kante thời Maurizio Sarri và Frank Lampard) hoặc hậu vệ phải (kiểu Michael Essien thời kỳ đỉnh cao tại Chelsea).

Tất nhiên, Partey không bao giờ là Pogba, nhưng Pogba cũng không bao giờ sở hữu những tố chất giống ngôi sao đang thuộc biên chế Atletico Madrid. Cậu học trò của Diego Simeone luôn giỏi ở khả năng tranh chấp, cực nhanh với đôi chân, biết thoát pressing trong khoảng hẹp, biết chuyền linh hoạt...

Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ có điều khoản phá vỡ hợp đồng rất mềm (50 triệu euro). Điều đó có nghĩa, Man Utd cần làm 2 việc để chiêu mộ 'siêu vệ binh' người Ghana: Thuyết phục Partey đồng ý đến với sân Old Trafford, và trả cho Atletico Madrid số tiền vừa bằng giá trị giải phóng giao kèo!

Chỉ 50 triệu và..., Man Utd sẽ đón siêu vệ binh 'hủy diệt' Liverpool - Bóng Đá

 Partey có thể rời Atletico Madrid vì chưa gia hạn hợp đồng.

Trước đây, tờ AS ở Tây Ban Nha tiết lộ rằng, BLĐ Los Colchoneros đã nhiều lần thuyết phục người được họ dung dưỡng từ khi còn là một cậu nhóc, ký vào bản hợp đồng mới với đãi ngộ lên tới 160K bảng/tuần, cùng điều khoản giải phóng 92.3 triệu bảng, nhưng Partey vẫn chưa đồng ý kể từ tháng 10/2019.

Lý do rất đơn giản, rất có thể Partey muốn tìm một hướng đi mới, nơi sẽ cho anh nhiều tiền hơn ở tuổi gần 27. Năm 2018, Partey chia sẻ với ESPN: "Premier League là giải đấu hấp dẫn, cạnh tranh và có những cầu thủ xuất sắc. Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ chơi ở đó" . Một năm sau, cha anh nói với Enigye FM: "Tôi đã khuyên Thomas hãy ra đi nếu không muốn ở lại.. Và vì thế thằng bé sẽ yêu thích việc chuyển đến Anh".

Trên thực tế, Man Utd chưa bao giờ lộ động thái nào liên quan đến việc họ sẽ chiêu mộ Partey, trong khi Arsenal được cho là những người sốt sắng nhất. Dù vậy, nếu tương lai của Pogba đã xong với tư tưởng của Raiola, họ nên đưa cầu thủ người Ghana và để Fernandes toàn tâm cho việc sáng tạo phía trên.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Kỳ Anh | 06:11 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục