Chi 50 triệu, Real đếm ngày đón "Kaka 2.0" về Bernabeu?

17:24 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trong vài năm trở lại đây, Real Madrid đang tập trung nhiều hơn vào công tác đào tạo trẻ nhằm tạo ra một thế hệ tài năng, sẵn sàng thay thế các ngôi sao gạo cội trong đội hình chính khi cần thiết. Ngoài những cầu thủ được đào tạo bài bản tại Real Madrid Castilla, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha còn lên đường tìm kiếm các nhân tố giàu tiềm năng khác để làm dồi dào lực lượng.

Bên cạnh những bản hợp đồng tiềm năng đã chứng minh năng lực ở đấu trường khắc nghiệt nhất xứ sở đấu bò như Vinicius Junior hay Rodrygo Goes, trong phiên chợ Đông vừa rồi, Real lại tiếp tục trình làng ngôi sao mới toanh khác cũng đến từ xứ sở Samba, đó là Reinier Jesus Carvalho.

Hiện tại, tài năng 18 đang được cho thi đấu ở đội B nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm. Nhìn chung kể từ khi cập bến Bernabeu, anh hòa nhập khá tốt. Vì vậy, sau những thành công bước đầu, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị lên kế hoạch xúc tiến thêm một thương vụ nữa.

Sao Paolo's Gomes emerges on Madrid's radar - Bóng Đá

 Tân binh mùa đông của Real.

Theo nguồn tin từ AS, "Kền kền trắng" đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Igor Gomes, cầu thủ thuộc biên chế Sao Paulo. 

Tài năng 21 tuổi được xem như Kaka thứ hai của bóng đá Brazil. Gomes bắt đầu nổi lên ở đội trẻ U17 và U21, nhờ đó anh được đôn lên đội một hồi đầu năm 2019. Sở hữu lối chơi tốc độ, nhãn quan chiến thuật cùng kỹ thuật tuyệt vời, anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tuyển trạch viên Real.

Real Madrid rất muốn đưa Gomes về Bernabeu khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, tuy nhiên mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 50 triệu euro (thậm chí còn có thể tăng do dịch corona hoành hành) đang khiến họ lưỡng lự.

Theo AS, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho Sao Paulo, nhưng họ cũng không phải quá bận tâm về sự cạnh tranh từ các đối thủ khác, bởi lẽ Real có mối quan hệ rất tốt với người đại diện của Gomes.

Reinier thể hiện trong màu áo mới: 

Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục