Chi 50 triệu, Man Utd đón "người thay thế Ander Herrera" về Manchester

09:39 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã ấn định được thời gian để chiêu mộ bản hợp đồng tiềm năng thay thế vị trí mà tiền vệ Ander Herrera để lại.

Như đã đưa tin, Ander Herrera đã quyết định rời Manchester United ngay sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. HLV Ole Gunnar Solskjaer mất thêm một trụ cột nơi tuyến giữa, chính vì thế ông cùng BLĐ Quỷ đỏ đang tích cực tìm kiếm những nhân tố mới để thay thế. Thomas Partey của Atletico Madrid nổi lên là một trong những ứng cử viên sáng giá. Tuy nhiên, không chỉ có Man Utd mà Arsenal cũng rất "thèm khát" ngôi sao của đội tuyển Ghana này.

Kế hoạch của đội chủ sân Old Trafford là sẽ ký hợp đồng với Thomas Partey càng sớm càng tốt, tuy nhiên bản thân tiền vệ sinh năm 1993 thì không nghĩ vậy. Theo tờ AS, Partey sẽ hoãn mọi suy nghĩ về tương lai cho đến khi Cúp bóng đá Châu Phi vào mùa hè này khép lại. Ngôi sao của CLB Atletico muốn dồn mọi quyết tâm cho đội tuyển Ghana, bởi thế nếu Man Utd hoặc những đội bóng khác muốn chiêu mộ anh, đều phải chờ đợi đến thời điểm này.

Ấn định thời gian M.U hỏi mua Thomas Partey - Bóng Đá

Man Utd sẽ có Thomas Partey ngay mùa hè 2019?

Được biết, điều khoản mua đứt bản hợp đồng mà Thomas Partey đã ký với CLB Atletico Madrid chỉ là 50 triệu euro, con số "mềm" so với tiềm lực tài chính và khả năng chi trả cho một bản hợp đồng tiềm năng của Man Utd. Truyền thông quốc tế cũng đánh giá rằng Quỷ đỏ chiếm ưu thế lớn trong thương vụ này và sẽ hoàn tất mọi thứ ngay trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Minh Trí | 09:20 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục