Chi 50 triệu, Man United mang "quái thú Europa League" về Old Trafford

10:13 Chủ nhật 23/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp vào mùa Hè tới.

Manchester United đã buộc phải gấp rút chiêu mộ một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông do chấn thương của Marcus Rashford. Dù vậy, những màn trình diễn của Odion Ighalo vừa qua chưa đủ thuyết phục, và khả năng anh chia tay Old Trafford vào mùa Hè là rất lớn.

Chưa kể, HLV Ole Gunnar Solskjaer từ lâu đã có ý định tăng cường hàng công của Quỷ đỏ bằng một tiền đạo đẳng cấp, và dĩ nhiên, mùa Hè tới cũng là thời điểm ông cụ thể hóa mong muốn của mình.

Theo tiết lộ từ tờ Express, Man United đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng nhằm mang thủ lĩnh của Wolves - Diogo Jota về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã rất ấn tượng với tiền đạo người Bồ Đào Nha, sau khi anh lập cú hat-trick vào lưới Espanyol trong khuôn khổ Europa League hồi giữa tuần.

man utd prepares 50m for jota - Bóng Đá

 Jota đang bùng nổ tại cúp châu Âu.

Đáng chú ý, chân sút 23 đã trở thành cầu thủ đầu tiên sau 8 năm kể từ khi Klass-Jan Huntelaar ghi được hat-trick trong hai trận liên tiếp tại Europa League. Anh cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu này với 6 pha lập công sau 5 lần ra sân.

Mùa Hè trước, Jota đã lọt vào tầm ngắm của Tottenham nhưng không có một thỏa thuận nào được ký kết. Hợp đồng hiện tại giữa anh và Wolves vẫn còn thời hạn đến năm 2022.

Tài năng của Jota:

Huỳnh Phong | 09:15 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục