Chi 50 triệu euro, Tottenham sẵn sàng chiêu mộ mục tiêu của cả châu Âu

14:19 Thứ tư 15/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới hiệu ứng tích cực đến từ UEFA Champions League, Spurs đang rất tự tin vào khả năng thu hút sự chú ý của các ngôi sao hàng đầu châu Âu.

Tottenham đang trở thành hiện tượng thú vị trong mùa giải này. Với 1 đội hình không được bổ sung bất kì gương mặt nào trong 2 phiên chợ gần nhất, Spurs vẫn hiên ngang đi đến trận chung kết UEFA Champions League. Dù chưa biết kết quả của trận đấu tại Wanda Metropolitano sẽ ra sao nhưng chắc chắn thầy trò ông Mauricio Pochettino đã nhận được sự chú ý của người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới.

Chi 50 triệu euro, Tottenham sẵn sàng chiêu mộ mục tiêu của cả châu Âu - Bóng Đá

 Nicolo Zaniolo đang được cả châu Âu săn đón.

Nhờ hiệu ứng Champions League, đội chủ sân White Hart Lane tin rằng họ sẽ dễ dàng chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Nicolo Zaniolo là 1 trong những gương mặt đang được Tottenham đưa vào tầm ngắm. Chàng trai 19 tuổi đã trưởng thành vượt bậc trong mùa giải năm nay, khi ghi đến 6 bàn cho AS Roma và không ít lần khiến tất cả phải ngất ngây với màn trình diễn của mình.

Hiện tại, bên cạnh Spurs, Juventus, PSG, Real Madrid, Bayern Munich vẫn đang chờ đợi tín hiệu từ AS Roma để có thể tiếp cận Zaniolo. Được biết, Giallorossi sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi với giá 50 triệu euro. Số tiền này không hề nhỏ với Tottenham nhưng với khoản tiền thưởng khổng lồ sau những gì đã làm được tại UEFA Champions League, đội bóng thành London tin rằng họ có thể vượt mặt hàng loạt đại gia để đưa chàng trai 19 tuổi về White Hart Lane. Theo Corriere dello Sport, Spurs sẽ tiến hành thương lượng với AS Roma trong thời gian sớm nhất.

Faro | 13:35 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục