Chi 50 triệu euro, Juventus “xát muối” vào nỗi đau của AC Milan

15:28 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnKhông thể giành vé tham dự UEFA Champions League, AC Milan nhiều khả năng sẽ để mất ngôi sao của mình vào tay Juventus.

Mặc dù đã đầu tư rất nhiều trong việc xây dựng đội hình nhưng Rossoneri vẫn chưa thể quay trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Rạng sáng nay, chiến thắng 3-2 trước SPAL tại Paolo Mazza chỉ còn mang ý nghĩa danh dự bởi trong 2 trận đấu diễn ra cùng giờ, Inter Milan và Atalanta đều có được trọn vẹn 3 điểm để chính thức kết thúc mùa giải trong tốp 4.

Việc không thể giành vé tham dự Champions League sẽ khiến AC Milan gặp rất nhiều khó khăn trong kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Họ chuẩn bị phải nhận án phạt từ UEFA do vi phạm luật Công bằng tài chính. Ngoài ra, hàng loạt ngôi sao vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng và nhiều khả năng sẽ chia tay Rossoneri để được chơi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Chi 50 triệu euro, Juventus “xát muối” vào nỗi đau của AC Milan - Bóng Đá

 AC Milan sẽ bán Romagnoli cho Juventus?

1 trong số những cái tên ấy chính là Alessio Romagnoli. Trung vệ người Italia đã chơi rất tốt trong mùa giải này, xứng đáng với vai trò đội trưởng tại San Siro. Theo TuttoJuve, Juventus đã sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để thuyết phục AC Milan nhượng lại cầu thủ 24 tuổi này.

Mặc dù ban lãnh đạo Rossoneri đã nhiều lần khẳng định Romagnoli không phải để bán nhưng trước số tiền lớn như vậy, nhiều khả năng họ sẽ xiêu lòng. Trong khi đó, Juventus vẫn đang tìm kiếm ít nhất 1 trung vệ đẳng cấp nhằm thay thế cho Andrea Barzagli, Martin Caceres, những người sẽ rời Allianz Stadium vào mùa hè.

Faro | 14:40 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục