Chi 50 triệu euro, Atletico quyết chinh phục "giấc mộng mùa hè" của Man Utd

09:46 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid quyết định bạo chi trong mùa hè này nhằm lấy lại vị thế vốn có ở La Liga cũng như đấu trường châu Âu.

Sau một mùa giải đầy biến động, Atletico Madrid quyết tâm lên đường tìm cho mình những mục tiêu "béo bở" trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, nhằm lấy lại vị thế vốn có của câu lạc bộ.

Đội chủ sân Wanda Metropolitano cần bổ sung nhân sự dường như ở cả ba tuyến trong bối cảnh hàng loạt trụ cột lần lượt "đội nón ra đi" cùng một thời điểm. Và mới đây nhất, theo nguồn tin từ A Bola, HLV Diego Simeone đang có ý định bổ sung sự sáng tạo nơi hàng tiền vệ bằng việc chiêu mộ ngôi sao trẻ thuộc biên chế Sporting Lisbon, Bruno Fernandes.

Atletico Madrid mua Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Bruno Fernandes đang được rất nhiều "ông lớn" châu Âu săn đón.

Dù đội chủ sân Estadio Jose Alvalade không giành được thứ hạng mong muốn ở Liga NOS mùa này, nhưng đối với cá nhân cầu thủ người Bồ Đào Nha, đây là khoảng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay. Anh ra sân đến 53 lần, ghi được 32 bàn thắng và đóng góp đến 18 pha kiến tạo.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của cầu thủ 24 tuổi, ban lãnh đạo Atletico quyết định gửi đến Lisbon lời đề nghị trị giá 50 triệu euro để có thể mang Fernandes về Wanda Metropolitano. 

Los Rojiblancos đang có "hầu bao" khá dư dả từ việc bán hậu vệ cánh trái Lucas Hernandez cho Bayern Munich hồi đầu mùa hè. Cùng với đó, sự ra đi của ngôi sao Antoine Griezmann cũng giúp họ thu về ít nhất 120 triệu euro. Vì vậy, Atletico sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng tiền vệ 24 tuổi với các đại gia châu Âu như Manchester United, Tottenham Hotspur hay Inter Milan.

Trường Sơn | 08:47 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục