Chi 50 triệu, Chelsea sẵn sàng thâu tóm "báu vật" của M.U

09:37 Chủ nhật 21/06/2020

TinTheThao.com.vnNếu không có động thái thiết thực, Manchester United hoàn toàn có thể để vuột mất tài năng sáng giá vào tay đối thủ.

 

Lối đá của Man United

 Chelsea đang có sự chuyển biến mạnh mẽ về mặt lực lượng kể từ khi HLV Frank Lampard lên tiếp quản đội bóng. Mùa giải chưa kết thúc nhưng The Blues đã sớm tạo tiếng vang trên thị trường chuyển nhượng với những bản hợp đồng khủng.

Theo đó, Chelsea đã sớm hoàn tất 2 bản hợp đồng rất chất lượng tới thời điểm đó chính là Hakim Ziyech từ Ajax với giá 34 triệu bảng và Timo Werner từ RB Leipzig với giá 45 triệu bảng. Tuy nhiên, CLB thành London sẽ không dừng lại.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ The Sun xác nhận, Chelsea đã chuẩn bị sẵn 50 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục Man United đồng ý bán đứt thủ thành tài năng Dean Henderson. Khi mà tương lai của Kepa Arrizabalaga trở nên mờ mịt, Chelsea không ngần ngại trao cho Henderson một suất bắt chính trong khung gỗ.

Về phần Henderson, trong bối cảnh David de Gea vẫn là sự lựa chọn số 1 ở Old Trafford, tương lai của Henderson khá khó đoán. Đang chơi tuyệt hay trong màu áo Sheffield United dưới dạng cho mượn, Henderson có lý do để đòi hỏi nhiều hơn là vị trí dự bị cho De Gea.

Hợp đồng của thủ thành Henderson với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào năm 2022 và anh đang rất khao khát chứng tỏ tài năng, nhất là không còn nhiều thời gian để tuyển Anh chuẩn bị cho giải đấu lớn EURO mùa Hè tới.

Man Utd facing battle to keep Dean Henderson with Chelsea 'eyeing £50m transfer' - Bóng Đá

 Chelsea muốn có chữ ký của Henderson.

Tiểu Lam | 08:39 21/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục