Chỉ 5 phút để khẳng định, Mourinho hết lời khen ngợi "ngôi sao" của Spurs

22:28 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnCái tên dần trở nên đặc biệt đáng tin cậy của Tottenham Hotspur dưới thời HLV Jose Mourinho.

 

Jose Mourinho chia sẻ về đội bóng

Tottenham Hotspur đang có được phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng, sau trận thua 0-1 trước Everton, Spurs đã có liền 9 trận liên tiếp bất bại, trong đó có tới 6 chiến thắng và chỉ 3 lần bị cầm hòa. Đoàn quân của Jose Mourinho cho thấy họ hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc đua vô địch Premier League 2020/21.

Bên cạnh đó, Tottenham cũng đang thi đấu rất tốt tại đấu trường Europa League. Hiện tại, Spurs chỉ cần 1 điểm trên sân LASK là sẽ chính thức vượt qua vòng bảng, cùng với đó là trận đấu quan trọng với Arsenal vào cuối tuần, nên nhiều khả năng Mourinho sẽ tung vào sân những cái tên như Gareth Bale, Lo Celso, Lucas Moura, Dele Alli.

MOURINHO SAYS TOTTENHAM STAR WAS AMAZING AGAINST CHELSEA, HE ONLY PLAYED FIVE MINUTES - Bóng Đá

Dele Alli phải chứng minh được năng lực của mình với Jose Mourinho.

Đây sẽ là cơ hội đặc biệt cho Dele Alli, người đã phải liên tục ngồi ngoài trong thời gian qua. Thậm chí trong 2 trận đấu trước Manchester City và Chelsea, cầu thủ người Anh còn chẳng được điền tên vào danh sách ngồi dự bị.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, khi được hỏi Alli cần làm gì để trở lại đội hình xuất phát, Mourinho đã chỉ ra màn trình diễn của Davies trước Chelsea như một ví dụ. “Những cầu thủ không được thi đấu nhiều thì chỉ có một việc phải làm, đó là thể hiện hết khả năng của mình trong những phút trên sân. Ví dụ là Ben Davies. Trong trận đấu với Chelsea, anh ấy chỉ chơi 5 phút, dù mùa trước anh ấy chơi 90 phút. Nhưng đó giống như 5 phút cuối cùng trong sự nghiệp của anh ấy vậy.”, Mourinho chia sẻ.

Minh Trí | 21:58 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục