Chi 45 triệu, Real lên kế hoạch đánh chiếm "quái thú tuyến giữa" của Atletico

07:19 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất ấn tượng với gương mặt này sau trận derby Madrid.

Real Madrid vừa có trận hoà tẻ nhạt trước Atletico Madrid ở vòng 7 La Liga, qua đó tiếp tục dẫn đầu BXH giải đấu thời điểm hiện tại. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane trải qua 3 trận đấu giữ sạch lưới hoàn toàn, tràn trề tự tin và hy vọng hướng đến cuộc đấu với Club Brugge ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. 

Thời điểm hiện tại, dù vẫn tự tin với những gương mặt sẵn có trong đội hình, nhưng HLV Zidane và BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn không từ bỏ tham vọng tiếp tục bổ sung lực lượng giữa mùa, cụ thể là tăng cường nhân sự từ kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Nhiều gương mặt đã được Real đưa vào tầm ngắm, trong đó nhiệm vụ tiên quyết là tìm kiếm một ngôi sao khu trung tuyến.

Theo Sportsmole, Real Madrid dự tính theo đuổi Thomas Partey, tiền vệ đặc biệt quan trọng của Atletico Madrid thời điểm hiện tại. Màn trình diễn toả sáng của ngôi sao đến từ lục địa đen này ở trận derby Madrid cũng là lý do khiến Los Blancos không thể có được thế trận như mong muốn.

Real Madrid keen on Atletico Madrid midfielder Thomas Partey? - Bóng Đá

Real muốn chiêu mộ Thomas Partey.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên, đội chủ sân Wanda Metropolitano chắc chắn không muốn chia tay một gương mặt quan trọng như Thomas Partey, người luôn được HLV Diego Simeone đặc biệt tin tưởng. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ mang quốc tịch Ghana vào khoảng 45 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem Atletico Madrid - Real Madrid:

Minh Trí | 06:35 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục