Chi 45 triệu, Real chiêu mộ "quái vật trung tuyến" của Liverpool về Madrid

08:13 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnTham vọng rất lớn của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi 303 triệu euro, mang về nhiều gương mặt mới. Trong số đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những cái tên hàng đầu. Mặc dù vậy, vẫn còn một số vị trí mà HLV Zinedine Zidane chưa thể sở hữu trong đội hình, tiêu biểu nhất là nhiệm vụ bổ sung khu trung tuyến.

Rất nhiều phương án được đưa ra ở "phiên chợ hè" 2019, nhưng suy cho cùng, Real Madrid vẫn không có được chữ ký chất lượng nào ở hàng tiền vệ. Trong bối cảnh, Luka Modric, Toni Kroos sa sút phong độ, còn Casemiro cho thấy dấu hiệu quá tải bất cứ lúc nào vì phải cày ải thường xuyên. Nếu không sớm bổ sung nhân sự, khu trung tuyến Real sẽ vỡ vụn.

Vì lẽ đó, theo Sportsmole, Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ Fabinho, tiền vệ trung tâm của Liverpool. Khi mà HLV Jurgen Klopp có quá nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ, cựu sao Monaco phải cạnh tranh với hàng loạt cái tên đầy tài năng.

REPORTS IN SPAIN CLAIM REAL MADRID PLOTTING FABINHO SWOOP - Bóng Đá

Real rất muốn sở hữu Fabinho. 

Lợi dụng điều này, Real Madrid tin rằng nếu cung cấp một suất thi đấu thường xuyên cùng lời đề nghị phù hợp, thượng tầng Los Blancos sẽ sớm có được Fabinho như mong muốn. Mức phí chuyển nhượng dành cho tiền vệ người Brazil vào khoảng 45 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem Fabinho phát biểu: 

Minh Trí | 07:25 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục