Chi 45 triệu, Liverpool quyết giật "kẻ thay thế Luke Shaw" với Man Utd

11:03 Thứ sáu 21/06/2019

TinTheThao.com.vnĐây cũng là gương mặt mà Real Madrid và Barcelona rất "thèm khát".

Như đã đưa tin, Manchester United đang bước vào mùa hè 2019 với rất nhiều những suy tính cho vấn đề bổ sung lực lượng và nhân sự, chuẩn bị mùa giải mới. HLV Ole Gunnar Solskjaer cần những gương mặt xuất sắc ở rất nhiều vị trí, tuy nhiên hàng thủ là nơi mà nhà cầm quân người Na Uy sẽ ưu tiên và chú trọng hơn cả. Điểm yếu ở hàng phòng ngự được bộc lộ rõ mùa trước, khi mà Man Utd để thủng lưới đến 54 bàn tại Ngoại hạng Anh, một con số mang lại nhiều sự thất vọng lớn.

Junior Firpo, hậu vệ cánh trái đầy tài năng của CLB Real Betis tại La Liga là mục tiêu được Quỷ đỏ theo đuổi, nhằm bổ sung chiều sâu đội hình và chia lửa với Luke Shaw nơi hành lang trái. Đây cũng là gương mặt mà Real Madrid và Barcelone từng rất "thèm khát". Mặc dù vậy, Man Utd sẽ khó lòng "một mình một ngựa" trong thương vụ này. Theo Sportsmole, Liverpool muốn có Junior Firpo ngay mùa hè 2019. Đội chủ sân Anfield sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng 45 triệu bảng để mang Firpo về Merseyside.

Report: Liverpool ready to trigger Junior Firpo release clause - Bóng Đá

Liverpool rất muốn có Junior Firpo.

Dù The Kop đã sở hữu Andrew Robertson rất được HLV Jurgen Klopp tin dùng, tuy nhiên nhà đương kim vô địch Châu Âu vẫn muốn có thêm sự cạnh tranh và chất lượng nhân sự nơi hành lang trái để chuẩn bị cho những chiến dịch tiếp theo. Liệu Liverpool có đánh bại Man Utd để giành được Junior Firpo hay không? Hãy chờ xem!

Minh Trí | 10:15 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục