Chi 45 triệu, Bayern quyết giật "nỗi khao khát" của Solskjaer với M.U

10:02 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnLiệu nhà đương kim vô địch nước Đức có giành chiến thắng trong thương vụ này?

Như đã đưa tin, Manchester United vẫn đang trong công cuộc xây dựng lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford đã có 2 bản hợp đồng chất lượng, tuy nhiên đây chưa phải là điều mà BLĐ Quỷ đỏ mong muốn. HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ đón thêm những gương mặt xuất sắc khác cập bến Nhà hát của những giấc mơ trong thời gian tới.

Thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn thiếu ít nhất 3 vị trí quan trọng. 1 chữ ký ở hàng công, 1 ở hàng tiền vệ và 1 cho vị trí trung vệ. Quỷ đỏ thành Manchester hiện đang săn lùng sát sao nhiều gương mặt triển vọng từ khắp Châu Âu. Trường hợp của Giovani Lo Celso là ví dụ rất điển hình. Sao trẻ người Argentina đang thi đấu cho Real Betis được xem là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho thuyền trưởng Solsa mùa hè 2019.

Bayern mua Giovani Lo Celso - Bóng Đá

M.U rất muốn có Giovani Lo Celso.

Mặc dù vậy, tham vọng của M.U trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1996 cũng đang bị đe doạ nghiêm trọng. Cụ thể, theo Bild, Bayern Munich đang quyết tâm chiêu mộ Giovani Lo Celso ngay mùa hè năm nay. Nhà đương kim vô địch nước Đức sẵn sàng tranh giành quyết liệt với Man Utd trong thương vụ này. 

Mức phí chuyển nhượng của Giovani Lo Celso vào khoảng 45 triệu bảng (theo Transfermarkt). Nhưng dự kiến sẽ còn tăng cao khi có nhiều CLB đang quan tâm sát sao tài năng của bóng đá Argentina.

Minh Trí | 09:15 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục