Chi 40 triệu, Man City đón "quái thú" nước Đức về Etihad thay Fernandinho

10:05 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những mục tiêu mà HLV Pep Guardiola nhắm đến cho công cuộc thanh lọc lực lượng.

Manchester City vẫn đang trên hành trình đầy nhọc nhằn cho sự trở lại ở giải Ngoại hạng Anh và đấu trường Châu Âu. The Blues không có những kết quả quá bạc nhược, tuy nhiên mục tiêu của thượng tầng The Citizens rõ ràng là mong muốn Pep Guardiola phải nhanh chóng giành lại ngôi vương xứ sở sương mù. Đồng thời, Man City đã chờ đợi việc được chạm đến danh hiệu C1 Châu Âu quá lâu, chiến lược gia người Tây Ban Nha phải có kế hoạch cụ thể nhằm giúp đội bóng thực hiện hoá điều đó.

Trong số những việc mà HLV Pep Guardiola phải làm để giúp Man City mạnh lên từng ngày, thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình là điều kiện tiên quyết. The Citizens không thể chiến đấu khi sở hữu lực lượng già nua và đã có phần bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp theo thời gian.

Trước viễn cảnh Fernandinho, tiền vệ kỳ cựu của Man City đã bước vào năm cuối thời hạn hợp đồng, theo Christian Falk từ Sport BILD, Man City đang nhắm đến Denis Zakaria để thay thế.

Man City 'preparing' an offer of around €40 million for Bundesliga midfielder - Bóng Đá

Man City nhắm Denis Zakaria.

Tiền vệ trẻ của Borussia Monchengladbach là cái tên đã thuyết phục thượng tầng The Citizens chi tiền cho mùa đông hoặc hè 2021.

Cũng theo nguồn tin trên, Man City dự tính đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro nhằm thuyết phục Gladbach nhả người. Đây được xem là thương vụ mà Pep Guardiola rất mong đợi bởi Zakaria là mẫu tiền vệ đang rất nổi bật tại Bundesliga hiện nay.

Pep phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 09:35 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục