Chi 40 triệu euro, PSG quyết mua hậu vệ của Juventus

16:36 Thứ năm 28/11/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù thường xuyên gặp chấn thương và không được thi đấu nhiều, hậu vệ người Italia vẫn được PSG nhắm đến.

Hiện tại, PSG đang duy trì thành tích ấn tượng ở Ligue I và UEFA Champions League. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel vẫn cảm thấy chưa hài lòng về đội hình của mình. Ở vị trí hậu vệ cánh, Thomas Meunier chưa đem lại sự tin tưởng tuyệt đối, Thilo Kehrer đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, còn Dagba vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Parc des Princes đang nhắm đến những gương mặt mới. Mattia De Sciglio đang đứng đầu danh sách mua sắm của Giám đốc thể thao Leonardo. Mặc dù thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương nhưng hậu vệ sinh năm 1992 vẫn khiến PSG khao khát. “Gã nhà giàu nước Pháp” đã theo đuổi De Sciglio cho đến ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè vừa qua nhưng không thể thuyết phục Juventus.

PSG muốn mua De Sciglio - Bóng Đá

 Mattia De Sciglio trong màu áo Juventus.

Quyết không từ bỏ, PSG sẽ quay trở lại Turin để thương lượng với “Lão phu nhân”. Theo Transfermarkt, giá trị của De Sciglio ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 14 triệu euro. Tuy nhiên, con số này chắc chắn sẽ không khiến phía Juventus cảm thấy hài lòng.

Để chứng tỏ thành ý của mình, theo Calciomercato, Parisiens sẵn sàng bỏ ra 10 triệu euro kèm theo Layvin Kurzawa hoặc Thomas Meunier. Dự kiến, thương vụ này sẽ diễn ra vào mùa hè năm 2020. Thomas Meunier cũng đang là mục tiêu của Juventus và được định giá 30 triệu euro. Như vậy, trong trường hợp Juventus chọn hậu vệ người Bỉ, PSG sẽ phải mất đến 40 triệu euro, gần gấp 3 lần giá trị của Mattia De Sciglio.

(*) Mattia De Sciglio được người hâm mộ vây quanh ở Singapore:

Faro | 15:50 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục