Chi 40 triệu euro, Man City và Arsenal tranh giành mục tiêu của Juventus

15:01 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnHai đội bóng hàng đầu nước Anh đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến tiền vệ Steven N'Zonzi của Sevilla.

Theo thông tin của nhà báo người Ý Alfredo Pedulla, tiền vệ Steven N'Zonzi đã quyết định rời Sevilla ngay trong mùa hè này. Cựu tền vệ của Stoke City đã nhận được sự quan tâm từ Juventus, đội bóng đang muốn tăng cường chiều sâu cho tuyến giữa của họ, nhưng mọi việc sẽ không dễ dàng đối với CLB thành Turin khi cả Man City và Arsenal đều muốn tham gia vào cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ 28 tuổi người Pháp.

 - Bóng Đá

 Steven N'zonzi đang là mục tiêu theo đuổi của Juventus, Man City và Arsenal.

Theo truyền thông Italia, Sevilla sẵn sàng bán N'Zonzi cho đội bóng nào thực sự quan tâm với mức giá 35 triệu euro cộng với 5 triệu tiền phụ thu tùy theo thành tích. Mặc dù từng có khoảng thời gian thi đấu không thực sự thành công ở Premier League trong màu áo Blackburn Rovers và Stoke City nhưng cầu thủ này vẫn là một sự lựa chọn chất lượng cho vị trí tiền vệ phòng ngự nhờ nền tảng kĩ thuật và thể hình tuyệt vời.

Arsenal và Man City là 2 CLB đã bày tỏ sự quan tâm, cũng như sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về giá cả của Sevilla để đưa cựu cầu thủ Stoke City quay trở lại giải Ngoại hạng Anh. Đối với The Citizens, đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến giữa của họ để thay thế cho Yaya Touré đã qua thời kì đỉnh cao trong tương lai.

Suốt một thập kỷ qua, N’Zonzi đã vươn mình từ một tài năng trẻ của Amiens để trở thành một tiền vệ phòng ngự hàng đầu châu Âu. Trong màu áo Sevilla, tiền vệ sinh năm 1988 đóng vai trò chốt chặn sống còn ở phía trước hàng phòng ngự. Ngoài ra, kỹ năng chuyền bóng và phát động tấn công của N’Zonzi cũng rất đáng nể. Tại La Liga mùa vừa rồi, cựu cầu thủ Stoke City chính là tiền vệ sở hữu số đường chuyền trung bình cao nhất giải với 79,8 lần/trận, xếp trên Toni Kroos (71,4). Trên hàng tiền vệ Sevilla, N’Zonzi vừa là mỏ neo cuối cùng vừa là người phát động tấn công đầu tiên.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục