Chi 40 triệu euro, Man City quyết tâm đánh chiếm "Xavi mới" với Barcelona

18:14 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh nuôi tham vọng bổ sung lực lượng rất lớn trong thời gian tới.

Sau chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, đoàn quân HLV Pep Guardiola hướng đến mùa giải mới cùng mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương xứ sở sương mù, bên cạnh đó là chinh phục danh hiệu Champions League vốn đã khao khát bấy lâu nay. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, khó khăn là điều mà Man City đang gặp phải, khi họ để cho Liverpool vươn lên dẫn đầu trên BXH Premier League, cũng như có nhiều trận đấu sẩy chân không ngờ.

Đội hình chiến thắng của HLV Pep Guardiola cần được bổ sung và cải tổ nhân sự, nếu như muốn tiếp tục trở thành thế lực không thể bị đánh bại ở nước Anh. Nhiều ngôi sao trong đội hình Man City dần cho thấy dấu hiệu "già nua", cần được thay thế càng sớm càng tốt.

Trước viễn cảnh phải trẻ hoá đội hình, theo Gazzetta Dello Sport, Man City chính thức nhảy vào cuộc đua giành Rodrigo Bentancur, ngôi sao tuyến giữa của CLB Juventus. Tiền vệ người Uruguay được CLB thành Turin gia hạn hợp đồng thêm 5 năm mùa hè 2019, tuy nhiên vẫn không là sự lựa chọn số 1 của HLV Maurizio Sarri.

Manchester City join Barcelona in race to sign €40m Serie A ace - Bóng Đá

Man City quyết sở hữu Bentancur.

Mức phí mà Man City phải bỏ ra vào khoảng 40 triệu euro để đón Bentancur về Etihad. Đây cũng là gương mặt được ví như "Xavi mới", người mà Barcelona cũng quan tâm sát sao. Có lẽ, cuộc đua giành chữ ký Rodrigo Bentancur sẽ là cuộc đua song mã của 2 nhà đương kim vô địch La Liga và Ngoại hạng Anh.

Xem tài năng của Bentancur:

Minh Trí | 17:30 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục