Chi 40 triệu bảng, West Ham sắp có được mục tiêu của Arsenal

02:13 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnSau nhiều lần từ chối lời đề nghị của Man Utd, Arsenal ở các mùa giải trước, William Carvalho cũng đã quyết định tới Premier League nhưng để gia nhập… West Ham.

Thời gian qua, West Ham đã tích cực theo đuổi William Carvalho, The Hammers đang tỏ ra rất "chịu chơi" khi chấp nhận chi số tiền 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ này. Và mọi chuyện đang dần trở nên sáng tỏ hơn khi anh đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sporting Lisbon ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Chi 40 triệu bảng, West Ham sắp có được mục tiêu của Arsenal - Bóng Đá

 Với mức giá 40 triệu bảng, William Carvalho  sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của West Ham.

Sau hai cuộc đàm phán được tổ chức trong tuần qua, West Ham đã tiến tới rất gần việc sở hữu chữ ký của Carvalho khi Sporting Lisbon hiện cũng đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế bằng việc chiêu mộ tiền vệ Rodrigo Battaglia.

Nếu thực sự cập bến West Ham, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London. William Carvalho, 25 tuổi, sản phẩm của lò đào tạo Sporting, đảm nhận vị trí tiền vệ phòng ngự, là cái tên chủ chốt của CLB thủ đô và thường xuyên góp mặt trong thành phần ĐTQG Bồ Đào Nha. Cầu thủ này bắt đầu được đôn lên đội một từ năm 2011 và hiện đã có 137 trận ra sân, cùng 9 bàn thắng.

West Ham là cái tên đang hoạt động rất tích cực trong phiên chuyển nhượng hè 2017. Trước khi chiêu mộ William Carvalho, The Hammers đã chi hơn 50 triệu bảng để mng về sân Olympic 6 bản hợp đồng gồm: Marko Arnautovic, Chicharito, Joe Hart, Sead Haksabanovic hay Pablo Zabaleta. Với mức giá 40 triệu bảng, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của West Ham.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 01:30 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục