Chi 40 triệu bảng, Spurs sắp chiêu mộ thành công "vũ công" của Barca

09:27 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur đang nhắm đến một ngôi sao đang bị thất sủng tại Barcelona.

Dù đang vô cùng bận rộn để lên kế hoạch chuẩn bị cho trận chung kết Champions League quan trọng sắp tới, Tottenham Hotspur vẫn không quên tìm kiếm những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng nhằm gia tăng sức mạnh đội hình khi mùa giải mới khởi tranh.

Đứng trước tình cảnh ngôi sao số một trên hàng tiền vệ, Christian Eriksen có nguy cơ rời đi trong mùa hè này. Spurs đã thực hiện động thái liên hệ với ban lãnh đạo Barcelona để thương thảo về việc chiêu mộ tiền vệ đang được Gã khổng lồ xứ Catalan cho mượn tại Everton, Andre Gomes.

Barca muốn Spurs trả 40 triệu trong thương vụ Malcom - Bóng Đá

 Tottenham muốn "ẵm" Malcom về sân vận động Tottenham Hotspur trong mùa hè này.

Ngoài ra, theo nguồn tin từ Sport, trong cuộc thảo luận với Barca, Tottenham cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil, Malcom.

Cầu thủ 22 tuổi từng được "Gà trống" theo dõi rất lâu, được biết hồi tháng 1 năm 2018, Spurs đã lên kế hoạch mua anh từ Bordeaux. Nhưng cuối cùng, họ lại bị hấp dẫn hơn bởi bản hợp đồng với Lucas Moura từ Paris Saint-Germain.

HLV Mauricio Pochettino đánh giá rất cao tiền đạo người Brazil, sự xuất hiện của anh tại Tottenham Hotspur hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong lối đá của "Gà trống".

Thương vụ này có tỉ lệ thành công khá cao, bởi tờ Sport cũng tiết lộ rằng, Malcom sẵn sàng chuyển đến Premier League chơi bóng sau khoảng thời gian không được đội chủ sân Camp Nou trọng dụng.

Thêm vào đó, phía Barca cũng chấp nhận để Malcom rời đi nếu họ nhận được mức phí rơi vào khoảng 40 triệu euro, số tiền này hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Tottenham.

Trải qua một kỳ chuyển nhượng không hề "tân trang" đội hình, Spurs ắt hẳn đang dự trữ được một nguồn kinh phí rất lớn. Vì vậy, khả năng cao họ sẽ mạnh tay trong phiên chợ hè này để đem về những bản hợp đồng phù hợp với lối đá mà chiến lược gia người Argentina xây dựng.

Trường Sơn | 08:28 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục