Chi 40 triệu bảng, Liverpool đón 'trung vệ vạn người mê' về thay Van Dijk?

17:57 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng Merseyside đã xác định được mục tiêu để nâng cấp hàng phòng ngự.

 

Van Dijk : 'Chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn này'

Sau chấn thương nghiêm trọng của Virgil van Dijk trong trận derby vùng Merseyside, hàng phòng ngự Liverpool đang rơi vào tình trạng báo động, bởi ngôi sao người Hà Lan từ lâu luôn được xem như thủ lĩnh khu vực này.

Hiện tại, HLV Jurgen Klopp đang sử dụng Fabinho để trám vào khoảng trống cựu sao Southampton để lại, song đây chỉ được xem như giải pháp tạm thời và khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa, chiến lược gia người Đức sẽ thúc giục ban lãnh đạo chi tiền để mang về một trung vệ mới.

True impact of Virgil Van Dijk missing season revealed with Liverpool win rate plummeting and goals against soaring - Bóng Đá

 Chấn thương của Van Dijk khiến hàng phòng ngự The Kop rơi vào tình trạng báo động.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Liverpool đang đặt mục tiêu vào ngôi sao trẻ thuộc biên chế Schalke 04, Ozan Kabak, thậm chí còn mở cuộc đàm phán sớm với đại diện nước Đức để thương thảo về vấn đề chiêu mộ đá tảng sinh năm 2000.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ tờ Sunday World, trên thực tế trung vệ Dayot Upamecano mới là ưu tiên số một của nhà ĐKVĐ Premier League ở phiên chợ Đông sắp tới. 

Ngôi sao người Pháp đã chứng minh sự xuất sắc sau những màn trình diễn ấn tượng tại giải quốc nội cũng như Champions League mùa trước. Chính vì vậy, Lữ đoàn đỏ muốn biến Upamecano trở thành sự thay thế chất lượng cho Van Dijk nơi hàng phòng ngự, và trở thành đối tác của trung vệ sinh năm 1991 khi anh bình phục chấn thương.

Sunday World tiết lộ rằng, Liverpool có thể sẽ gửi lời đề nghị 40 triệu bảng để thuyết phục RB Leipzig nhả người.

Trường Sơn | 17:27 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục