Chi 40 triệu bảng, Chelsea săn bộ đôi AS Monaco

18:08 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte đã lên kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè cho Chelsea và bộ đôi của AS Monaco lập tức được đưa vào tầm ngắm.

Với dàn sao trẻ đầy tài năng và chất lượng, AS Monaco đang gây sốt ở châu Âu khi dẫn đầu BXH Ligue 1 và vừa loại đối thủ mạnh Manchester City ngay tại vòng 16 đội UEFA Champions League. Lập tức, những ngôi sao trẻ này liền được chú ý.

Chi 40 triệu bảng, Chelsea nhắm bộ đôi AS Monaco - Bóng Đá

 Chelsea muốn có bộ đôi này.

Theo đó, ngoài Kylian Mbappe và Tiemoue Bakayoko đang là nguồn cảm hứng mang đến chiến thắng cho AS Monaco, bộ đôi Benjamin Mendy và Bernardo Silva cũng ghi dấu ấn cực kỳ đậm nét. Tờ Mirro đưa tin, HLV Antonio Cone rất kết 2 cầu thủ này.

Cụ thể, Chelsea đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để thuyết phục CLB công quốc Monaco nhả Benjamin Mendy và Bernardo Silva. Trong khi Silva có thể đá tốt ở cánh thì Mendy là một hậu vệ có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Rõ ràng, 2 cái tên này rất phù hợp với lối chơi mà HLV Conte xây dựng tại sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, nguồn tin này cũng khẳng định, số tiền 40 triệu bảng thực sự chưa đủ khiến AS Monaco gật đầu đồng ý. Đều chỉ mới 22 tuổi, Benjamin Mendy và Bernardo Silva hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

Video tài năng của Silva:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:56 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục