Chi 40 triệu, Atletico đánh bại M.U thương vụ "tiền vệ thất sủng" Real

09:47 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là hồi kết cho thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông này?

Như đã đưa tin, công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của Real Madrid đã và đang diễn ra. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng, trong đó có Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy. Đây chưa phải là điểm dừng cho tham vọng của BLĐ "nhà trắng" và thuyền trưởng Zinedine Zidane. Chính vì lẽ đó, thời gian tới Los Blancos sẽ có cuộc "thanh trừng" một số gương mặt không còn trong kế hoạch của đội bóng. Nhằm giảm gánh nặng quỹ lương cũng như mở đường cho nhiều tài năng mới cập bến Madrid.

Trong số những cầu thủ thuộc diện bị "thanh trừng" của Real Madrid, James Rodriguez là ví dụ điển hình hơn cả. Ngôi sao người Colombia bị HLV Zidane thất sủng, không còn đường ở lại Bernabeu và đành phải ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Napoli, Manchester United và Atletico Madrid là 3 CLB quan tâm sát sao từng động thái chuyển nhượng của tiền vệ sinh năm 1991.

Theo Habla Deportes, James Rodriguez đã đồng ý gia nhập Atletico Madrid. Real Madrid đòi hỏi khoản phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Vì thế, đội chủ sân Wanda Metropolitano phải chi đúng mức giá này để sở hữu James.

European giants agree sensational deal to sign Real Madrid superstar - Bóng Đá

Atletico đã sở hữu James Rodriguez?

Trong bối cảnh Man Utd và Napoli cũng tranh giành sát sao tiền vệ người Colombia, đây được xem là động thái dứt khoát và nhanh chóng của đoàn quân Diego Simeone nhằm chiến thắng trong thương vụ chiêu mộ James Rodriguez vốn rất ồn ào suốt thời gian qua.

Minh Trí | 09:00 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục