Chỉ 4 cầu thủ từng lập hattrick vào lưới Man Utd tại NHA, họ là ai?

06:48 Thứ sáu 19/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHọ đã đi vào lịch sử khi trở thành những cái tên hiếm hoi từng 'làm nhục' mành lưới của đội tuyển giàu thành tích nhất Premier League

Samuel Eto'o

Báo đen vẫn là Báo đen! Chỉ trải qua một mùa tại Chelsea nhưng Eto'o đã ghi đến 14 bàn cho CLB trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, anh gây ấn tượng mạnh với cú hattrick vào lưới Man United trong trận đấu ngày 19/01/2014 trên sân Stamford Bridge.

Chỉ 4 cầu thủ từng lập hattrick vào lưới Man Utd tại NHA, họ là ai? - Bóng Đá

 Chỉ 1 mùa giải tại Premier League, Eto'o đã lập hattrick vào lưới Man United.

Eto'o mở tỉ số ở phút 17, anh vượt qua Phil Jones trước khi dứt điểm trúng chân Carrick khiến De Gea bó tay. Cuối hiệp một, Báo đen tiếp tục nâng tỉ số lên 2-0 sau pha đệm bóng cận thành. Đầu hiệp hai, Eto'o nhanh chân đá bồi sau quả đánh đầu của Cahill, hoàn thành cú hattrick.

Dù liên tục ghi bàn nhưng Eto'o không được Chelsea gia hạn. Anh chuyển sáng Everton sau đó.

Romelu Lukaku

Tiền đạo chủ lực hiện tại của Quỷ đỏ chính là cầu thủ trẻ nhất lập hattrick vào lưới họ ở Premier League. Ngày đáng nhớ của Lukaku đến trong ngày Sir Alex Ferguson có trận đấu chia tay CLB. Tại vòng đấu cuối cùng mùa giải 2012/13, sau khi chính thức giành danh hiệu vô địch, Man United đã chơi một trận đầy cởi mở với West Brom.

Chỉ 4 cầu thủ từng lập hattrick vào lưới Man Utd tại NHA, họ là ai? - Bóng Đá

 Lukaku là cầu thủ trẻ nhất lập hattrick vào lưới Man United tại Premier League.

Quỷ đỏ dẫn trước 3-1 sau hiệp một và buộc West Brom phải tung Lukaku vào sân. Tiền đạo người Bỉ nhanh chóng để lại đấu ấn với bàn thắng phút 50. Đến phút 63, Man United đã dẫn 5-2 và tưởng như cầm chắc thắng lợi trong tay. Tuy nhiên, cú đúp của Lukaku cùng bàn thắng do công Mulumbu đã khiến Quỷ đỏ không thể chia tay Sir Alex bằng một chiến thắng.

Một màn 'chào hàng' ấn tượng của chàng trai trẻ 20 tuổi. Như định mệnh đã sắp đặt, giờ đây anh là người của Man United.

Dirt Kuyt

Cách nhanh nhất để trở thành huyền thoại Liverpool? Hãy lập cú hattrick vào lưới Man United! Ngày 06/03/2011, Dirt Kuyt đã làm được điều này tại thánh địa Anfield.

Chỉ 4 cầu thủ từng lập hattrick vào lưới Man Utd tại NHA, họ là ai? - Bóng Đá

 

Ngày đẹp trời của Kuyt đến sau một pha solo qua 3 cầu thủ của Luis Suarez. Kuyt nhận đường chuyền và đệm bóng vào lưới trống. Chỉ vài phút sau, anh có pha đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0. Cú hattrick của Kuyt hoàn thành ở phút 65, tiền đạo Hà Lan nhanh chân đá bồi sau cú sút phạt của Suarez. Kuyt chính thức trờ thành huyền thoại Liverpool.

David Bentley

Mùa giải 2005/06, Bentley chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 29 lần ra sân tại Premier League. Thật điên rồ, cả 3 bàn đều vào lưới Man United trong cùng một trận đấu. Trên sân nhà Ewood Park, Bentley cùng đồng đội đã tạo nên trận đấu để đời trước Quỷ đỏ.

Chỉ 4 cầu thủ từng lập hattrick vào lưới Man Utd tại NHA, họ là ai? - Bóng Đá

 

Anh mở tỉ số ở phút 35 sau pha đá bồi thành bàn từ quả sút phạt trực tiếp của đồng đội. Phút 41, Bentley có bàn thắng thứ 2 nhờ tình huống không hiểu ý giữa Ferdinand và Van der Sar. Cú hattrick của anh chính thức hoàn thành với pha dứt điểm một chạm đầy tinh tế đầu hiệp hai. Bentley trở thành cầu thủ đầu tiên lập hattrick vào lưới Man United tại Premier League. Ngày hôm đó, Blackburn thắng kịch tính 4-3.

Thành Đạt | 06:00 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục