Chi 38 triệu euro, Everton nuôi hi vọng giúp Ancelotti tái hợp “trò cũ”

10:03 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia tin rằng cậu học trò cũ của mình có thể giúp Everton thi đấu tốt hơn.

 

Tài năng của Allan

Cuối tháng 12/2019, Carlo Ancelotti chuyển đến làm việc ở Everton. Trước đó, ông từng có quãng thời gian không mấy hạnh phúc ở Napoli. Mọi chuyện bắt đầu từ trước đó 1 tháng, sau chuỗi thành tích bết bát của Partenopei, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis quyết định “cấm trại” toàn đội. Một số cầu thủ của Napoli, trong đó có đội trưởng Lorenzo Insigne, đã phản đối yêu cầu của nhà làm phim người Roma. Carlo Ancelotti đứng về phía các học trò và trở thành cái gai trong mắt Aurelio De Laurentiis. Đầu tháng 12/2019, Carletto bị sa thải.

Một trong những cái tên đã ủng hộ Carlo Ancelotti là Allan. Do đó, tiền vệ người Brazil từng bị các Tifosi quá khích tìm đến tận nhà để gây rối. Quá chán nản với tình hình của Napoli, cựu sao Udinese đã tập luyện hời hợt và từng bị HLV Gennaro Gattuso gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Aurelio De Laurentiis cũng không bỏ qua cho Allan và quyết định điền tên anh vào kế hoạch thanh lý của Partenopei.

Everton chi 35 triệu euro mua Allan - Bóng Đá

 Allan trong màu áo Napoli.

Biết được điều này, Carlo Ancelotti đang có ý định đưa cậu học trò cũ về Everton. Theo Italian Football TV, đội chủ sân Goodison Park đã đặt lên bàn đàm phán 38 triệu euro để thuyết phục Napoli nhượng lại Allan. Tuy nhiên, thật khó để Aurelio De Laurentiis chấp nhận yêu cầu này bởi ông muốn nhận được 50 triệu euro. Everton cũng có thể bỏ ra 40-45 triệu euro cộng thêm phụ phí dựa vào thành tích của Allan tại Goodison Park.

Faro | 09:05 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục