Chi 36 triệu, Real quyết chiêu mộ "họng pháo" đang làm loạn EPL

16:11 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang để mắt đến một chân sút hiện khiến Ngoại hạng Anh điên đảo.

 

Video Calvert-Lewin trên ĐTQG

Ngoại hạng Anh được nhận định là giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu. Qua mỗi mùa giải, bên cạnh các ông lớn, những câu lạc bộ nhỏ bé hơn sẵn sàng gây chú ý cho NHM. Họ thi đấu bùng nổ và được kỳ vọng có thể làm nên bất ngờ ở sân chơi này.

Mùa giải năm nay, tập thể điển hình cho câu chuyện đó chính là Everton. Với tài thao lược của Carlo Ancelotti lẫn phẩm chất sáng tạo nơi James Rodriguez, Everton đang bay cao. Bên cạnh đó, khả năng săn bàn của Dominic Calvert-Lewin thực sự là điều thúc đẩy nửa xanh vùng Merseyside tiến lên. 

Tính đến lúc này sau 7 trận trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1997 đã đóng góp 10 pha lập công. Đó là một hiệu suất đáng nể dành cho một chân sút trẻ.

Real Madrid plan to derail Everton momentum by plotting insane £36 million transfer swoop - Bóng Đá

  Real muốn có Calvert-Lewin.

Và như thường lệ, khi một cái tên nổi lên, Real Madrid ngay lập tức vào cuộc. Cụ thể, nguồn tin từ Calciomercato tiết lộ, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi trả mức phí 36 triệu bảng để chiêu mộ Calvert-Lewin. Everton vốn là bên nắm đằng chuôi ở thương vụ này bởi họ còn 5 năm hợp đồng với ngôi sao 22 tuổi.

Song, Real là câu lạc bộ đầy sức hút. Khi họ ngỏ lời, các cầu thủ rất dễ bị cám dỗ. Trong trường hợp Calvert-Lewin tiếp tục bay cao như hiện tại, không loại trừ khả năng nhà ĐKVĐ La Liga sẽ thúc đẩy quá trình đàm phán và tác động đến Calvert-Lewin để anh gây sức ép lên Everton.

Lữ Phong | 15:41 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục