Chi 36 triệu, Everton quyết giật "siêu tiền vệ" Barca với M.U

11:13 Thứ bảy 03/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Marco Silva không từ bỏ bất kỳ gương mặt nào có khả năng đàm phán mùa hè năm nay.

Ngoại hạng Anh là giải đấu mà không chỉ những đội bóng lớn ở nhóm dẫn đầu mới giàu tham vọng trên thị trường chuyển nhượng. Nhiều CLB tầm trung tại xứ sở sương mù cũng cho thấy quyết tâm "chạy đua vũ trang", cải tổ đội hình triệt để và bổ sung nhân sự gấp rút hướng đến mùa giải mới. Với Everton, đội bóng của HLV Marco Silva hướng đến mục tiêu tham dự cúp Châu Âu, vì lẽ đó "phiên chợ hè" 2019 là thời điểm để The Toffees nhanh tay mua sắm.

Những tín hiệu tích cực mà HLV Marco Silva mang đến cho Everton dễ dàng thấy rõ ở mùa giải 2018/19. Đội chủ sân Goodison Park cũng chi tiêu hiệu quả, mang về nhiều tài năng sáng giá. Trong đó, đáng chú ý là những bản hợp đồng với Lucas Digne, Yerry Mina và Richarlison. Nối tiếp thành công này, Everton đang sẵn sàng "chơi lớn" để bổ sung lực lượng trên thị trường chuyển nhượng hè 2019.

Theo The Guardian, Everton dự định chiêu mộ Ivan Rakitic, tiền vệ giàu kinh nghiệm của CLB Barcelona. Đây được xem là động thái tranh giành quyết liệt với Manchester United, khi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng rất muốn sở hữu tiền vệ người Croatia ngay mùa hè năm nay.

Everton plotting an ambitious swoop to sign this 31-year-old La Liga stalwart is unlikely to yield positive results - Bóng Đá

Everton giành Rakitic với Man Utd. 

Mức phí chuyển nhượng của Ivan Rakitic vào khoảng 36 triệu bảng (theo Transfermarkt). Liệu Everton hay M.U sẽ giành chiến thắng thương vụ này? Hãy chờ xem!

Xem tài năng của Ivan Rakitic:

Minh Trí | 10:25 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục