Chỉ 35 triệu, sở hữu ngay chân kiến tạo hàng đầu Ngoại hạng Anh

10:28 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Gylfi Sigurdsson đang là cái tên theo đuổi của một loạt đội bóng tại Ngoại hạng Anh bởi màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Swansea mùa này.

Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ những đội bóng đó là Southampton, Everton, West Ham và cả Newcastle. Sigurdsson năm nay 27 tuổi và hiện đang là trụ cột không thể thiếu của Swansea.

Chỉ 35 triệu, sở hữu ngay chân kiến tạo hàng đầu Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Sigurdsson chơi rất hay trong màu áo Swansea. 

Ban lãnh đạo của đội bóng này định giá Sigurdsson vào khoảng 35 triệu bảng. Mùa này, tiền vệ người Iceland đã có 11 pha kiến tạo, đứng thứ 3 trong danh sách những chân chuyền hay nhất giải Ngoại hạng Anh sau Kevin de Bruyne và Christian Eriksen.

Mùa Hè trước, Everton là đội bóng nghiêm túc nhất trong thương vụ này. Tuy nhiên cuối cùng lãnh đạo của The Toffees đã quyết định bỏ cuộc. Mùa Hè tới, ban lãnh đạo Everton quyết định nối lại đàm phán với Swansea.

Được biết, HLV Ronald Koeman của Everton là một fan hâm mộ nhiệt thành của Sigurdsson. Chiến lược gia người Hà Lan muốn bổ sung một tiền vệ chất lượng để chinh chiến tại Europa League mùa sau (nếu có cơ hội).

Tại Everton thời điểm này, những cái tên như Ross Barkley hay Kevin Mirallas vẫn chưa đem đến sự hiệu quả cần thiết. Trong khi đó, tài năng trẻ Tom Davies dù đá rất lên chân nhưng vẫn cần một người đàn anh như Sigurdsson dìu dắt.

Chiêm ngưỡng tài năng của Sigurdsson:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:05 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục