Chi 35 triệu, Man Utd chuẩn bị mang "khẩu lục bạc" về thay Rashford

08:46 Thứ tư 22/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã không thể ngồi yên vì chấn thương dài hạn của Marcus Rashford.

TTCN mùa Đông đã trôi qua hơn một nửa chặng đường, nhưng Manchester United vẫn chưa mang về Old Trafford bất kỳ bản hợp đồng mới nào. Song, giờ đây thì HLV Ole Gunnar Solskjaer chẳng thể "bình chân như vại" nữa.

Chấn thương lưng khiến Marcus Rashford phải vắng mặt khoảng 3 tháng, và nhìn lại màn trình diễn tệ hại của hàng công trong trận thua Liverpool mới đây, có thể thấy Man United đang rất cần bổ sung một tiền đạo cắm.

man utd eyeing piatek - Bóng Đá

 Piatek lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Theo tiết lộ từ The Athletic, Quỷ đỏ đã liên hệ với AC Milan nhằm mục đích chiêu mộ Krzysztof Piatek. Được biết, đại diện đến từ Serie A không có ý định giữ lại "khẩu lục bạc", và anh có thể ra đi nếu họ thu về 35 triệu euro.

Trước đó, Piatek là một trong những chân sút đáng gờm nhất tại nước Ý, khi còn khoác áo Genoa và thời điểm mang áo số 19 ở Milan. Song, có vẻ như anh đã dính "lời nguyền số 9" của câu lạc bộ này và sa sút thảm hại trong mùa giải hiện tại.

Piatek là một "số 9" cổ điển, thường xuyên hoạt động trong vòng cấm - mẫu tiền đạo thực thụ mà Quỷ đỏ luôn khao khát. Khả năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng, thành thạo cả hai chân và đánh đầu.

Bên cạnh Man United, tiền đạo người Ba Lan cũng là mục tiêu của Tottenham, trong bối cảnh HLV Jose Mourinho cần tìm người thay thế Harry Kane.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 08:16 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục