Chi 35 triệu euro, Atletico sắp chiêu mộ thành công 'bức tường thép' xứ Catalan

10:03 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ thống trị châu Âu ở mùa giải tới.

Sau khoảng thời gian dài thương thảo với Espanyol về việc chiêu mộ trung vệ Mario Hermoso, Atletico Madrid cuối cùng cũng đã đạt được thỏa thuận với đội bóng xứ Catalan về thương vụ này.

Nguồn tin từ Cadena Cope cho biết, Los Rojiblancos đồng ý trả ngay 30 triệu euro và bổ sung thêm 5 triệu ở những giai đoạn tiếp theo. Khoản tiền mà đội chủ sân Wanda Metropolitano rất sát so với mức phí giải phóng trị giá 40 triệu euro của Hermoso, vì vậy phía Espanyol có vẻ đã 'siêu lòng' trước lời đề nghị hấp dẫn từ phía Atletico.

Atletico mua Mario Hermoso - Bóng Đá

 Hermoso đang rất gần Atletico Madrid.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, ban đầu đội chủ sân RCDE không hề có ý định bán trung vệ người Tây Ban Nha, tuy nhiên việc Hermoso liên tục tạo sức ép lên ban lãnh đạo câu lạc bộ để được chuyển đến Wanda Metropolitano nhanh nhất có thể, đã khiến họ chấp thuận lời đề nghị từ phía Los Rojiblancos.

Ngôi sao 24 tuổi gia nhập Espanyol vào mùa hè năm 2017 từ Real Madrid trong một bản hợp đồng trị giá 400 nghìn euro. Tuy nhiên, khi đàm phán với cầu thủ người Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan lại đưa ra mức phí giải phóng lên đến 40 triệu - điều này đã làm khó Atletico suốt một thời gian dài.

Được biết, hợp đồng giữa Hermoso và đội chủ sân RCDE chỉ còn thời hạn đúng 1 năm. Los Rojiblancos hoàn toàn có thể chờ đến khi trung vệ người Tây Ban Nha ra đi dưới dạng tự do rồi mới xúc tiến việc chiêu mộ anh.

Tuy nhiên, họ không thể làm như vậy, bởi HLV Diego Simeone cần có sự phục vụ của Hermoso để trám vào vị trí mà những Diego Godin hay Filipe Luis để lại ở mùa giải tới. Thêm vào đó, Atletico muốn dứt điểm sớm thương vụ này để tránh việc phải cạnh tranh với các đội bóng lớn khác.

Trường Sơn | 09:03 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục