Chi 35 triệu, Atletico đếm ngày tái hợp cùng "sát thủ Premier League"?

09:13 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng công CLB.

Dù vẫn chưa đạt được chỉ tiêu đề ra tại giải quốc nội, khi chỉ xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH và bị đội đầu bảng bỏ xa đến 13 điểm, tuy nhiên ở đấu trường Champions League, đoàn quân của HLV Diego Simeone đang tràn trề hy vọng cạnh tranh danh hiệu vô địch, đặc biệt là khi họ vừa xuất sắc loại ĐKVĐ Liverpool ngay tại vòng 16 đội.

Chiến tích này ắt hẳn sẽ giúp Atletico Madrid tiếp thêm sự tự tin ở những màn đụng độ sắp tới. Tuy nhiên trong bối cảnh giải đấu phải tạm hoãn vì dịch corona, giờ đây họ sẽ tạm gác lại việc tính toán chiến thuật để hướng đến kế hoạch tuyển dụng nhân sự.

Atletico Madrid looking to re-sign Wolverhampton Wanderers striker Diogo Jota? - Bóng Đá

 Simeone đang hướng đến công tác chuyển nhượng.

Hiện tại, HLV Diego Simeone vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về tình hình lực lượng nơi hàng công. Chiến lược gia người Argentina muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo giàu khả năng tạo đột biến và có khả năng kết thúc tình huống ổn định để khắc phục điểm yếu hiện tại của đội nhà.

Sau khoảng thời gian tìm kiếm, theo nguồn tin từ Marca, Simeone đã hướng sự chú ý đến Diogo Jota, ngôi sao thuộc biên chế Wolverhampton Wanderers. Được biết, cầu thủ người Bồ Đào Nha từng bị đội chủ sân Wanda Metropolitano cho Bầy sói mượn vào năm 2017, trước khi bán đứt anh với mức phí 14 triệu euro trong mùa hè 2018.

Tuy nhiên khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Jota ở mùa giải hiện tại, đặc biệt là khi anh ghi đến 15 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 37 lần ra sân, Simeone lại muốn tái hợp cùng chân sút 23 tuổi. Được biết, họ đã chuẩn bị khoản tiền trị giá 35 triệu euro để chuẩn bị thuyết phục phía Wolves nhả người.

Zidane chụp ảnh cùng Simeone:

Trường Sơn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục