Chi 32 triệu, PSG ôm mộng thu nạp "máy quét" Ngoại hạng Anh

22:22 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang có những động thái tăng cường chất thép cho khu trung tuyến.

Mùa hè năm nay đối với Paris Saint-Germain đang diễn ra khá im ắng. Trái với 2 phiên chợ hè vừa rồi, gã nhà giàu nước Pháp chưa kích nổ "bom tấn" đúng nghĩa nào trên TTCN. Có vẻ như sau khi chiêu mộ 2 cái tên tầm cỡ như Mbappe và Neymar, nhà ĐKVĐ Ligue 1 bắt đầu tiết kiệm để tránh vi phạm đến luật công bằng tài chính.

Điều đó phần nào được khẳng định khi PSG mới chi 50 triệu euro cho việc mua 5 tân binh đến lúc này. Trong số đó có 3 bản hợp đồng chuyển đến sân "Công viên các hoàng tử" theo dạng chuyển nhượng tự do như Ander Herrera, Mitchel Bakker, Marcin Bulka.

Với Herrera, PSG đã có một cái tiền vệ trung tâm chất lượng thay thế Rabiot trong mùa giải tới. Sự xông xáo và quyết liệt từ tiền vệ người Tây Ban Nha hứa hẹn mang đến chất thép cho khu trung tuyến của gã nhà giàu nước Pháp. Và những tưởng khi có cựu sao MU, PSG sẽ không còn tập trung mua tiền vệ trung tâm nhưng động thái mới đây của họ sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Paris Saint-Germain agree €32m deal for Premier League midfielder - Bóng Đá

 Idrissa Gueye đang được PSG theo đuổi.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Le Parisien, đội bóng số 1 nước Pháp đang theo đuổi Idrissa Gueye của Everton và họ cũng đồng ý bỏ ra mức phí chuyển nhượng 32 triệu euro mà đối tác ở Anh mong muốn. Sau khi Delph cập bến nửa xanh vùng Merseyside, Everton cũng chấp nhận chia tay "máy quét" của mình nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Về phần cầu thủ người Senegal, sau 3 mùa giải thi đấu tại Goodison Park, anh đang được đánh giá là 1 trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Ngoại hạng Anh. Chính vì thế nên, ngôi sao 29 tuổi đang được nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm.

Lữ Phong | 21:35 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục