Chi 32 triệu, Mourinho đón "siêu máy chạy" mong ước về Spurs

07:20 Thứ bảy 18/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt có thể bổ sung tốc độ và sức mạnh cho những đợt tấn công của Tottenham Hotspur.

Tottenham Hotspur vẫn đang trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Kể từ sau khi sa thải Mauricio Pochettino và bổ nhiệm "Người đặc biệt", dù thành tích Spurs chưa có dấu hiệu cải thiện đáng kể, nhưng những điểm sáng trong lối chơi cũng như tinh thần cầu thủ là điều đã thấy được ở đoàn quân "gà trống" triều đại mới.

Nhiệm vụ của HLV Mourinho là rất nặng nề. Không chỉ là một mục tiêu trong top 4, ông còn phải tích cực mua sắm, xây dựng đội hình Tottenham hướng đến những danh hiệu đỉnh cao trong tương lai. Song song đó, BLĐ đội bóng phía Bắc London cũng hứa hẹn sẽ chi tiền để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể thoải mái nâng cấp đội hình.

Theo Daily Mail, Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ Willian, cậu học trò cũ ở Chelsea. Willian là cái tên hứa hẹn sẽ gia tăng tốc độ và sức mạnh cho những đợt tấn công của Spurs trong thời gian tới. Trước viễn cảnh Harry Kane chấn thương nghỉ thi đấu dài hạn, Willian là bổ sung chất lượng cho hàng công Tottenham Hotspur.

Jose Mourinho plotting reunion with Chelsea star Willian as Tottenham ‘keep tabs on Brazilian’ with his contract set to expire this summer - Bóng Đá

Mourinho muốn tái ngộ trò cũ.

Được biết, mức phí chuyển nhượng Willian vào khoảng 32 triệu euro (theo Transfermarkt). Ngoài Spurs, Barcelona cũng là đội bóng quan tâm sát sao tình hình chuyển nhượng của Willian tại Chelsea.

Xem Willian phát biểu: 

Minh Trí | 06:22 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục