Chi 30 triệu, Tottenham quyết giật "kẻ thay thế Valencia" với Man Utd

12:38 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur cho thấy tham vọng nâng cấp đội hình chinh phục mùa giải mới ngay từ lúc này.

Như đã đưa tin, Manchester United đang tích cực tìm kiếm nhân sự thế chỗ Antonio Valencia, trụ cột vừa tuyên bố rời sân Old Trafford sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Trong bối cảnh đó, nhiều gương mặt được thượng tầng M.U đưa vào tầm ngắm, cái tên tiêu biểu có thể nhắc đến là Nelson Semedo, hậu vệ cánh phải của Barcelona.

Việc Semedo cân nhắc rời đội chủ sân Camp Nou không có gì làm lạ, khi anh khó cạnh tranh vị trí chính thức với "công thần" của HLV Ernesto Valverde - Sergi Roberto. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng mong muốn nhanh chóng phát triển hơn, có được suất đá chính thường xuyên để thể hiện bản thân. Tại Barca hiện nay, Sergi Roberto là đội phó của Blaugrana, vì thế mong muốn giành suất của Semedo xem ra rất mong manh. Việc cân nhắc ra đi của hậu vệ sinh năm 1993 có thể mở cánh cửa chuyển nhượng cho Man Utd, khi mà HLV Solskjaer tỏ rõ quyết tâm tìm người thế chỗ Valencia.

Tottenham giành Semedo với MU - Bóng Đá

HLV Solskjaer rất muốn có Nelson Semedo.

Mặc dù vậy, Man Utd sẽ gặp khó trong thương vụ này. Theo Mirror, Tottenham đã nhảy vào cuộc đua giành Nelson Semedo, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino sẽ làm mọi cách để giành được hậu vệ trẻ đầy tiềm năng của Barca. Xem ra thương vụ chuyển nhượng Semedo sắp tới sẽ còn rất phức tạp, hứa hẹn nhiều tình tiết hấp dẫn trước mắt.

Minh Trí | 11:50 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục