Chi 30 triệu, Man City chốt đón "quái thú đa năng" Liverpool khao khát

08:00 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ đang khiến nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh xâu xé lẫn nhau.

Manchester City đã giành liên tiếp hai chức vô địch Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Pep Guardiola. Đây cũng được xem là kỷ nguyên thành công nhất của The Citizens, mở ra rất nhiều chương mới trong lịch sử. Tuy vậy, thầy trò HLV Pep Guardiola bất ngờ hụt hơi ở mùa giải 2019/20, để cho Liverpool vượt lên và bỏ xa ở cuộc đua danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa này.

The Citizens hiểu rõ, đội bóng có lúc thịnh lúc suy. Để giữ sự ổn định cũng như tăng cường sức mạnh lực lượng, chiều sâu nhân sự nhằm cạnh tranh danh hiệu gắt gao hơn, CLB cần phải chạy đua vũ trang trên thị trường chuyển nhượng. Một trong những điều tiên quyết nhất của Man City lúc này chính là tiếp tục mang về nhiều chữ ký mới giàu tiềm năng.

Trước viễn cảnh đó, theo Daily Mail, Man City đang xem xét ký hợp đồng với tiền đạo cánh Samuel Chukwueze của Villarreal. Ngôi sao đến từ Lục địa đen này được ví như một "Sadio Mane mới", người hoàn toàn có thể toả sáng và bay cao ở giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù nếu có cơ hội phát triển sự nghiệp.

Man City to fight Liverpool FC and Chelsea for La Liga winger and more transfer rumours - Bóng Đá

Man City săn lùng Chukwueze.

Mặt khác, Samuel Chukwueze cũng là một cầu thủ đa năng, người có thể chơi ở hai cánh lẫn vị trí hộ công cho trung phong đá cao nhất trong đội hình. Đây cũng là gương mặt đang được Liverpool săn đón suốt thời gian qua. Mức phí chuyển nhượng Chukwueze vào khoảng 30 triệu euro (theo Transfermarkt).

Xem HLV Pep Guardiola phát biểu:

Minh Trí | 07:02 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục